728 x 90

Nơi có kiểu hẹn hò khác người trên thế giới

Nơi có kiểu hẹn hò khác người trên thế giới
Tại San Francisco, Mỹ, các đôi hẹn hò không theo bất kỳ một chuẩn mực nào. Nam giới có thể bỏ bạn gái bên vỉa hè sau buổi hẹn hò để bắt taxi về trước.
CanhDep.net

Theo Thrillist san francisco là nơi được nhiều du khách đánh giá có kiểu hẹn hò không giống ai. 

Nơi có kiểu hẹn hò khác người trên thế giới

"Anh thích em hơn cả pizza" được coi là một lời tỏ tình đáng yêu, và các cô gái không hề cảm thấy xúc phạm khi nghe bạn trai của mình nói ra điều đó ở San Francisco. Ảnh: Thrillist.

Khi hẹn hò, chàng trai hay cô gái sẽ ấn nút "follow" bạn ngay trên Instagram hay Twitter. Họ hành động theo đúng nghĩa của từ "theo dõi", nghĩa là bình luận một lần duy nhất trên trang cá nhân của bạn và không bao giờ tái xuất. Còn với nhiều đôi ở các nơi khác, khi hẹn hò dù không bình luận nhiều trên trang cá nhân của người kia, họ vẫn luôn cố gắng nhấn "like" mọi thứ.

Nam giới cũng không cần phải tỏ ra ga lăng như mở cửa cho bạn gái khi bước vào nhà hàng. Phụ nữ San Francisco không quá chú ý đến mấy điều đó.

Phần lớn nam giới không có nghĩa vụ phải chi trả mọi thứ trong cuộc hẹn, dù họ là người mời bạn gái đi ăn. Các cô gái cũng coi đây là điều bình thường và không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của họ.

Các đôi khi hẹn hò cũng không quá cầu kỳ trong ăn mặc. Các chàng trai có thể mặc những thứ mà họ thấy thoải mái nhất và để đầu như tổ quạ. Cô gái cũng có thể để đầu tóc rối bù khi ra ngoài hẹn hò và cũng không nhất thiết phải mặc váy đẹp.

Kết thúc một buổi hẹn hò và cả hai cùng gọi taxi ra về. Nam giới hoàn toàn có thể để cô gái của mình trên vỉa hè và lên xe về nếu taxi mà anh chàng gọi đến trước. Cô gái sẽ không coi đó là hành động bất lịch sự, mà hoàn toàn bình thường.

Cả hai đang trong mối quan hệ rất tốt đẹp và bạn tự tin vào tương lai rộng mở của hai người. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đối tác của bạn cũng nghĩ như thế. Họ luôn hướng tới những thứ tốt đẹp hơn, do đó bạn chớ vội hy vọng vào một mối quan hệ vững bền.

Mọi người thoải mái hẹn hò, nhưng rất ít trong số đó nghĩ đến việc họ sẽ kết hôn, sinh con và có một gia đình. Đối với hầu hết cư dân sống ở đây, họ chỉ muốn tận hưởng cuộc sống, đi làm, kiếm nhiều tiền, đi chơi và hẹn hò, chứ không phải lo nghĩ nhiều thứ.

Anh Minh