728 x 90

Nhiều hoạt động tôn vinh nhà giáo tại Đầm Sen

Nhiều hoạt động tôn vinh nhà giáo tại Đầm Sen
Du khách đến Đầm Sen, TP HCM sẽ có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như ấu ăn, trang trí tiểu cảnh, đua thuyền rồng, thời trang học đường.
CanhDep.net

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn ngành giáo dục phối hợp Công viên văn hóa đầm sen TP HCM tổ chức các loại hình văn hóa, thể dục thể thao với 4 hội thi: thời trang học đường, nấu ăn, trang trí tiểu cảnh, đua thuyền rồng. Đây là hoạt động giúp giáo viên, học sinh thành phố có dịp tham quan Đầm Sen, giao lưu và thư giãn bổ ích sau thời gian học tập, giảng dạy.

Thưởng thức ẩm thực 3 miền

Dịp này, du khách có cơ hội thưởng thức đặc sản ẩm thực Việt Nam với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn trong không gian ẩm thực sáng tạo, đẹp mắt qua cuộc thi nấu ăn “Nhà giáo với ẩm thực ba miền”, diễn ra lúc 8h-12h ngày 20/11.

Nhiều hoạt động tôn vinh nhà giáo tại đầm sen

Ẩm thực ba miền “made in thầy cô giáo” với những món ăn ngon, bổ, rẻ. Giá bán chỉ từ 5.000 đồng đến 20.000 đồng một phần.

Chụp ảnh theo phong cách OOTD

Nếu du khách muốn lưu lại những bức ảnh đẹp nhất cùng hội bạn thân thì đừng bỏ những bức hình đẹp với 48 tiểu cảnh OOTD (outfit of the day) theo chủ đề “Ngôi trường mến yêu”. Tiểu cảnh này do chính thầy cô giáo và học sinh các trường tự tay trang trí dọc lối vào công viên Đầm Sen.

Chiêm ngưỡng sàn diễn thời trang học đường

Vào ngày 19/11, tại sân khấu Ngôi Sao, du khách có thể chiêm ngưỡng cuộc thi “Thời trang học đường” để cùng nhìn ngắm những bộ đồng phục đẹp, lạ của thầy và trò ở khắp nơi hội tụ về. Mỗi bộ đồng phục là một câu chuyện, quá trình trưởng thành và phát triển những ngôi trường thân yêu.

Nhiều hoạt động tôn vinh nhà giáo tại đầm sen

Cuộc thi “Thời trang học đường” giới thiệu trường và đồng phục của thầy trò các trường.

Cổ vũ thầy cô giáo đua thuyền rồng

Nếu yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì hội thi đua thuyền rồng là một hoạt động thích hợp dành cho du khách khi đến Đầm Sen dịp này. Hội thi là một trong những hoạt động sôi nổi nhất trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hàng trăm giáo viên với tinh thần thi đấu quyết liệt giữa các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của các học trò sẽ mang đến cho ngày hội một không khí sôi động, hấp dẫn. Vòng chung kết của hội thi được tổ chức vào sáng ngày 20/11 và lễ trao giải sẽ diễn ra lúc 11h cùng ngày.

Nhiều hoạt động tôn vinh nhà giáo tại đầm sen

Hội thi “Giáo viên đua thuyền rồng” diễn ra các ngày thứ Bảy, Chủ nhật suốt tháng 11 tại hồ lớn Đầm Sen.

Hưng Thịnh

Trong hai ngày 19 và 20/11, Đầm Sen giảm 50% giá vé cổng, vé trọn gói cho học sinh - sinh viên. Các bạn nhớ mang theo thẻ học sinh - sinh viên còn thời hạn sử dụng để được hưởng ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết, xem tại đây.

Hưng Thịnh