728 x 90

Hồ bơi ma thuật đẹp nhất thế giới

Hồ bơi ma thuật đẹp nhất thế giới
Có làn nước trong xanh, mát lạnh và thích hợp để trốn nóng mùa hè, hồ nước tự nhiên nằm trên đảo núi lửa Upolu ở Samoa đang là điểm đến hấp dẫn du khách.
CanhDep.net

Rãnh To Sua, đảo Upolu, samoa được biết đến là hồ bơi có vẻ đẹp đầy mê hoặc. Nhiều người khi tới đây tham quan thốt lên rằng đối với họ đây là hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới.

"Nếu ai đó nói rằng hồ được tạo nên bởi ma thuật, chắc chắn tôi cũng sẽ tin", một du khách đến từ Anh cho biết.

Hồ bơi ma thuật đẹp nhất thế giới

Giá vé để được tắm ở hồ bơi này đối với người lớn là 15 USD, trẻ em là 6 USD và miễn phí cho trẻ nhỏ dưới 7 tuổi. Ảnh: Alamy.

Trong tiếng bản địa, To Sua nghĩa là hố lớn, được hình thành sau khi núi lửa phun trào trên đảo và một phần mặt đất sụp xuống. bể bơi tự nhiên này sâu khoảng 30 m, làn nước trong vắt, mát lạnh và có thể nhìn thấy đáy. Nơi đây cũng được kết nối bởi hàng loạt các kênh khác thông với Thái Bình Dương, do đó nước dưới hồ không bao giờ bị cạn kiệt.

Người dân trong vùng đã thiết kế một chiếc thang để du khách và mọi người có thể xuống tắm ở bể bơi một cách dễ dàng. Nhiều người thường lấy đây là điểm tựa để thực hiện nhảy cầu xuống làn nước trong xanh phía dưới.

Hồ bơi ma thuật đẹp nhất thế giới

Giữa cái nắng nóng của mùa hè mà được thả mình vào làn nước trong xanh thì không khác gì đang sống trên thiên đường. Ảnh: Alamy.

Anh Minh (theo Worldnews)