728 x 90

Giới trẻ Hà Nội được miễn phí vé vào cửa festival Ẩm thực Italy

Giới trẻ Hà Nội được miễn phí vé vào cửa festival Ẩm thực Italy
Ngày 19, 20/11 tại công viên nước Hồ Tây, Hà Nội, khách dưới 20 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cửa để tham gia ngày hội ẩm thực Italy, cũng như có cơ hội nhận 2 tấm vé đi châu Âu.
CanhDep.net

Đại sứ quán Italy cùng các nhà tài trợ tổ chức ngày hội ẩm thực Italy ở công viên nước hồ tây vào hai ngày 19, 20/11. du khách ghé thăm sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo, đặc trưng của từng vùng miền Italy.

Giới trẻ hà nội được miễn phí vé vào cửa festival ẩm thực italy

Ngày hội này cũng hứa hẹn thu hút nhiều thực khách mê mẩn ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng, cùng các món ăn nổi tiếng như pasta, pizza, tiramisu... Các món ăn này đều do đầu bếp của các nhà hàng Italy thực hiện. Ảnh: Nitzapizza.

Để tạo điều kiện cho nhiều người Việt Nam có cơ hội thường thức đồ ăn Italy, phía nhà tổ chức đã miễn phí vé cho những người trẻ dưới 20 tuổi. Từ 20 trở lên, vé vào cửa là 50.000 đồng. Giá của mỗi món ăn Italy là 50.000 đồng một suất.

Ngày hội ẩm thực Italy cũng tổ chức một sân chơi lớn cho trẻ nhỏ, nhằm thu hút các du khách đi theo gia đình. Tại đây, các bé sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi miễn phí.

Trong ngày hội ẩm thực này, phía nhà tổ chức cũng bán vé sổ xố. Người dành chiến thắng sẽ được tặng 2 vé máy bay tới Italy. Toàn bộ số tiền thu được từ các hoạt động trên sẽ được gửi về Italy để hỗ trợ cho người dân ở những vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất của vụ động đất ngày 24/8.

VnExpress xin trân trọng tặng 2 vé vào cửa của ngày hội Ẩm thực Italy cho độc giả nào nhanh tay gửi bình luận đầu tiên về bài viết này, kèm theo địa chỉ mail, số điện thoại để liên hệ.

Xem thêm Khách Tây dùng một từ để nói về hà nội