728 x 90

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa
Du khách sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá tại các điểm nghỉ dưỡng biển nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.
CanhDep.net

Giá gốc: 7.490.000 đồng

Giá khuyến mãi : 5.990.000 đồng

Áp dụng từ ngày 12/5 đến ngày 31/8.

Mùa hè tới, đảo ngọc Phú Quốc được coi là điểm đến thú vị cho cả gia đình. Tour này khởi hành đặc biệt vào dịp cuối tuần với giá chỉ từ 7,99 triệu đồng. Đến đây, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát của các bãi biển đẹp như Suối Tranh, bãi Sao, ngắm nhiều loại san hô đẹp, quý hiếm, thưởng thức rượu sim, những món hải sản thơm ngon và khám phá cơ sở nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai.

Tour Hà Nội - Nha Trang - Đà Lạt (5 ngày) giảm 40% vé máy bay, giá chỉ từ 7,99 triệu đồng. Hành trình này sẽ đưa bạn đến những bãi biển thơ mộng của thành phố Nha Trang, tận hưởng giây phút thăng hoa của hạnh phúc tại Đà Lạt. Không gian, cảnh vật và con người nơi đây sẽ khiến bạn có một chuyến đi ngọt ngào.

Ngoài ra, Vietrantour còn triển khai nhiều tour biển nội địa giá hấp dẫn như:

Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Hội An - suối khoáng nóng Phước Nhơn - bán đảo Sơn Trà - Thánh địa Mỹ Sơn (4 ngày) giá chỉ từ 5,99 triệu đồng.

Tour Sunspa Quảng Bình - Hang Tám Cô - Động Thiên Đường và viếng thăm khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (4 ngày) giá từ 5,999 triệu đồng. 

Tour Quảng Nam - Đà Nẵng - Ngũ hành Sơn - Hội An - Bán đảo Sơn Trà (4 ngày) giá từ 5,5 triệu đồng.

Tour Nha Trang - khu du lịch Vinpearl - Dốc Lết (4 ngày): giá từ 7,19 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hiện nay, Vietrantour đặc biệt giảm giá dịch vụ phòng khách sạn Havana đẳng cấp 5 tại Nha Trang dành cho khách ở 3 đêm liên tục với giá 1,69 triệu đồng đồng một phòng một đêm dành cho 2 khách. Du khách còn được tặng kèm dịch vụ đón, tiễn tại sân bay Nha Trang và tour tham quan 4 đảo trong ngày (chương trình đặc biệt này áp dụng đến hết tháng 12 và không áp dụng dịp lễ, Tết).

Các tour trên đều khởi hành hàng tuần, đặc biệt vào dịp cuối tuần, phù hợp với thời gian nghỉ ngơi của du khách. Du khách sẽ ở khách sạn 3 sao, có vé máy bay khứ hồi, các bữa ăn theo chương trình, vé thắng cảnh, xe ô tô đời mới, hướng dẫn viên đón tiễn sân bay và hướng dẫn viên địa phương.

Liên hệ Vietrantour:

Địa chỉ: 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 3 943 8777.
Tư vấn nhanh: 0943 121 318 (quốc tế) - 0943 12 13 16 (nội địa).
Đặt tour tour trực tuyến tại www.vietrantour.com.vn.

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa

Vietrantour giảm giá chùm tour biển nội địa