728 x 90

Trượt băng miễn phí tại Royal City

Trượt băng miễn phí tại Royal City
Từ ngày 6 đến 8/12, bạn có thể trượt băng miễn phí, tham dự nhiều trò chơi trên băng hấp dẫn tại sân băng Vinpearl Ice Rink lớn nhất Việt Nam và có cơ hội du lịch trượt tuyết Hàn Quốc với giá chỉ 11,9 triệu đồng.
CanhDep.net

Chương trình do vietrantour phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Vinpearl Land - royal city tổ chức. Theo đó, sân băng vinpearl ice rink sẽ mở cửa tự do đón khách từ 10h đến 12h15 và 13h55-16h20 trong các ngày 6- 8/12. Vé trượt băng sẽ được phát miễn phí tại quầy vé Vinpearl Ice Rink vào 10 giờ sáng các ngày 5 - 8/12 (số lượng vé có hạn).

 Trươt băng miên phi tai royal city

Ngoài việc làm quen và thử sức với môn thể thao mùa đông ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, khách tham dự còn được thưởng thức chương trình biểu diễn trượt băng nghệ thuật chuyên nghiệp của các nghệ sĩ đến từ Ukraine và tham gia các trò chơi vui nhộn như đua hải cẩu, chim cánh cụt… trên sân băng với hơn 200 phần quà giá trị của Vietrantour và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Cũng nhân dịp này, Vietrantour - thành viên KOC, giới thiệu và mở bán chùm tour mùa đông Hàn Quốc giá ưu đãi bao gồm: Tour Seoul - trải nghiệm trượt tuyết mùa đông 4 ngày giá 11,9 triệu đồng, khởi hành ngày 14, 15/1 và chương trình tour Seoul - Jeju 6 ngày hấp dẫn giá từ 21 triệu đến 22,8 triệu đồng, khởi hành vào dịp cuối năm, Tết dương lịch, âm lịch. Khách hàng đến tham dự ngày hội sẽ được nhân viên Vietrantour tư vấn để có chuyến đi du lịch mùa đông tuyệt vời với chi phí tiết kiệm.

Trươt băng miên phi tai royal city

Hàn Quốc có diện tích 3/4 bao phủ bởi núi và mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tận tháng 3. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi và cảnh quan thơ mộng, nhiều khu trượt tuyết tập trung chính ở tỉnh Gangwon, Gyeonggi, miền Trung Hàn Quốc được thành lập với vnhiều đường trượt đạt tiêu chuẩn của Liên đoàn trượt tuyết quốc tế và cung cấp nhiều khóa học ngắn hạn đa dạng cho người bắt đầu trượt cho đến dân chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là nhiều lễ hội trượt tuyết đặc sắc, vui nhộn như Fun Ski Festival, Go-Go Ski Festival, Ru-Ski Festival, Snow Tube Race Festival diễn ra suốt mùa đông với hoạt động ngoài trời hấp dẫn.

Hàn Quốc đã đón tiếp hàng nghìn lượt du khách đến trượt tuyết và du lịch vào mùa đông. Những khu trượt tuyết nổi tiếng đáng kể đến bao gồm Yangji Pine (tỉnh Gyeonggi), High 1, Yongpyong (tỉnh Gangwon), Muju (miền Trung và Nam Hàn Quốc)… Hiện, Vietrantour là đơn vị được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chọn lựa trong việc cung cấp sản phẩm tour du lịch trượt tuyết Hàn Quốc chất lượng với giá từ 12 triệu đồng.

Trươt băng miên phi tai royal city

Vietrantour là công ty du lịch lữ hành được các hãng hàng không xếp hạng vào danh sách đối tác số một. Đây cũng là một trong những công ty du lịch có nhiều khách nhất đến các quốc gia trong khu vực. Đến nay, Vietrantour đã mở các chi nhánh, đại lý du lịch ủy quyền ở hầu hết thành phố trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Thanh Hóa, Tuyên Quang… và phục vụ trên 108.000 lượt khách đến hơn4.000 tuyến điểm du lịch trong nước và quốc tế. Năm qua, hãng lữ hành này đã đón nhận nhiều bằng khen, giấy khen và giải thưởng như bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; giấy khen của Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; Hàng không Singapore đánh giá là đơn vị có nhiều triển vọng nhất 2013; giải thưởng về top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013; giải thưởng về Chất lượng dịch vụ tốt nhất 2013 do Tổng cục Du lịch và báo Du lịch bình chọn…

Phương Thảo

Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel: 043. 943 8777

Tư vấn nhanh tour Quốc tế: 0943 12 13 18; Tư vấn nhanh tour Nội địa: 0943 12 13 16

Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn