728 x 90

Trở thành khủng bố bất đắc dĩ để ‘câu giờ’ cho bạn gái

Trở thành khủng bố bất đắc dĩ để ‘câu giờ’ cho bạn gái
Một người đàn ông đã gọi điện tới sân bay Bordeaux, Pháp thông báo về vụ đánh bom với hy vọng các chuyến bay bị hoãn và bạn gái sẽ đến kịp giờ.
CanhDep.net

Tờ Sudouest đưa tin vào ngày 24/5, một người đàn ông đã gọi điện tới sân bay Bordeaux-Mérignac, Pháp để thông báo về một vụ cài bom khủng bố. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc để tìm kiếm nhưng không phát hiện ra bất kỳ một mối đe dọa an ninh nào.

Sau đó, họ truy lùng tung tích của người gọi điện thoại. Khi bị bắt giữ, người đàn ông 33 tuổi khai nhận bạn gái anh sắp có một chuyến bay, nhưng lại mắc kẹt trên đường tới đó. Sợ bạn gái bị muộn, anh đã nghĩ ra kế trên với hy vọng sân bay trở nên hỗn loạn, các chuyến bay vì thế có thể cất cánh muộn và người yêu của mình sẽ đến kịp giờ.

Trở thành khủng bố bất đắc dĩ để câu giờ cho bạn gái

Vụ đe dọa có bom xảy ra vào lúc 7h30 ngày 21/5 (theo giờ địa phương). Ảnh: Alamy.

Phía cảnh sát cho biết người đàn ông này sẽ phải đối mặt với khoản phạt 33.000 USD và 2 năm tù giam, tuy nhiên không tiết lộ ngày anh chàng sẽ phải ra hầu tòa.

Nhiều du khách khi đọc được thông tin trên đã để lại các bình luận hài hước. Có người còn gọi anh chàng là "người đàn ông của năm" hay "người tình tuyệt vời của nước Pháp" vì hành động hy sinh cứu mỹ nhân. Tuy nhiên cũng không ít người bày tỏ sự tiếc nuối trước án phạt mà anh chàng đang phải đối mặt.

Anh Minh