728 x 90

Tiếp viên hàng không và các đòi hỏi khó chiều của hành khách

Tiếp viên hàng không và các đòi hỏi khó chiều của hành khách
Nữ du khách "đến tháng" nhưng lại không chịu mặc đồ lót, hành khách đòi nội y hay xin được đổ tro của chồng vào toilet vì nghĩ nó sẽ được rải khắp đại dương là những yêu cầu kỳ quặc làm các tiếp viên hàng không bối rối.
CanhDep.net

Trang Thrillist vừa có một bài phỏng vấn về các tình huống hài hước, khó xử mà các tiếp viên hàng không từng phải đối mặt với hành khách trong suốt sự nghiệp của mình.

1. "Một nữ hành khách đã yêu cầu tôi viên thuốc giảm đau vì chồng cô ấy vừa trải qua cuộc phẫu thuật gắn dương vật và cơ thể anh ấy đang từ chối tiếp nhận bộ phận mới này. Sau đó, cô ấy lôi tuột nó ra giữa chuyến bay", một nữ tiếp viên nhớ lại.

Tiếp viên hàng không và các đòi hỏi khó chiều của hành khách

Nhiều tiếp viên hàng không từng dở khóc dở cười vì các đòi hỏi, yêu cầu quá "vô tư" từ hành khách. Ảnh: Thrillist.

2. "Một vị khách giẫm phải miếng thủy tinh do đi chân trần. Sau đó anh ta yêu cầu chúng tôi lấy mảnh thủy tinh đó ra hộ vì không tự làm được".

3. "Có một hành khách từng xin tôi thuốc tránh thai. Và cô ấy kiên quyết chỉ lấy một viên".

4. "Một nữ hành khách bước lên khoang và mặc một chiếc váy rất ngắn. Cô ấy hỏi xin tôi một miếng tampon và tôi đã chỉ cho chỗ để băng vệ sinh. Nhưng cô ấy nói với tôi rằng băng vệ sinh là vô ích vì nàng... không mặc đồ lót".

5. "Tôi từng gặp một khách nam, anh ta yêu cầu tôi cho mặc tạm... đồ lót của tôi. Khi tôi nói rằng mình không mang theo đồ sạch trong hành lý thì anh ta nói: không, cái mà cô đang mặc ấy".

6. "Một vị khách quá khổ từng yêu cầu tôi đi vào nhà vệ sinh, kéo quần xuống cho cô ấy và sau đó lại giúp nàng kéo lên".

7. "Một hành khách nam đã yêu cầu tôi giúp anh ấy khóa cửa phòng tắm để cạo... vùng kín".

8. "Trong chuyến bay đầu tiên của mình, tôi đã gặp một vị khách yêu cầu cung cấp bánh quy cho con chó của anh ấy. Nhưng điều lạ lùng là anh ta không mang theo bất kỳ con vật nào lên máy bay ".

9. "Một vị khách nữ từng yêu cầu tôi được đổ tro cốt của chồng vào nhà vệ sinh. Bà ấy nghĩ rằng như thế tro của chồng mình sẽ được rải xuống khắp đại dương".

10. "Một người phụ nữ từng yêu cầu tôi xem xét kết hôn với con trai bà ấy vì bạn gái anh ta hơi điên, và bà ấy thấy tôi có vẻ phù hợp hơn".

Anh Minh (theo Thrillist)