728 x 90

Thưởng ngoạn Nha Trang trên du thuyền sang trọng

Thưởng ngoạn Nha Trang trên du thuyền sang trọng
Trên du thuyền Harems, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ của thiên nhiên, thưởng thức đủ loại hải sản, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị...
CanhDep.net

Với giá trị thiên nhiên và vẻ đẹp vốn có, nơi có những bãi biển dài cát trắng, vùng vịnh trong xanh, đặc biệt hội tụ văn hóa đặc sắc và ẩm thực độc đáo, Nha Trang luôn tiềm ẩn sức hấp dẫn để khám phá, nghỉ dưỡng và thưởng ngoạn.

Chỉ mất khoảng 5 phút để bạn đến cảng Nha Trang, còn gì tuyệt vời hơn khi trải qua những giờ phút thư giãn, thưởng thức tiệc buffet phong phú, thảnh thơi ngắm hoàng hôn lãng mạn dọc bờ biển; hoặc thực hiện một chuyến đi tham quan các hòn đảo xinh đẹp trong ngày trên du thuyền Harems. Đây cũng chính là điểm đến mới góp phần đa dạng và thú vị trên bản đồ du lịch của vùng biển nhiệt đới.

Thưởng ngoạn nha trang trên du thuyền sang trọng

Bước chân lên du thuyền, ấn tượng đầu tiên mang đến cho du khách chính là sự chào đón nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng nước uống mát lạnh đã được chuẩn bị sẵn bên cạnh trang thiết bị nội thất sang trọng, dịch vụ tiện nghi.

Khi hoàng hôn buông xuống, tàu bắt đầu di chuyển tới vị trí mà khách sẽ được ngắm cảnh mặt trời lặn một cách rõ nét, khởi động cho một buổi tối đáng mong đợi. Trên du thuyền, bạn có thể thư thái tản bộ dọc boong tàu, ánh đèn lấp lánh từ các toà nhà sáng hẳn lên giữa hoàng hôn đang chuyển màu đong đưa trên mặt nước.

Ngoài ra, bạn có thể ngã người thư giãn trò chuyện và ngắm mọi góc nhìn khác nhau trên những bộ sofa được trang bị sành điệu và thoải mái là một trong những trải nghiệm đơn giản nhưng thú vị mà ngày thường chỉ nằm trong suy nghĩ của bạn.

Tàu sẽ di chuyển dọc bờ biển, Nha Trang hiện ra trước mặt bạn lúc này là một thành phố trẻ nhộn nhịp nhưng không kém phần thơ mộng với cảnh sắc một bên là núi non hùng vĩ, một bên là biển trời bao la, phía xa xa là Vinpearl với nhiều công trình vui chơi nghỉ dưỡng hiện đại và đặc sắc.

Thưởng ngoạn nha trang trên du thuyền sang trọng

Tiếp tục du ngoạn ra khơi, bạn sẽ thưởng thức bữa tối buffet phong phú thực đơn Á - Âu cùng món Việt ba miền đặc sắc, thả hồn lắng nghe ban nhạc Philippines đa dạng mọi phong cách âm nhạc trong khung cảnh lãng mạn dưới trời sao, ánh trăng và ánh đèn rực rỡ đằng xa của thành phố.

Buổi tối miền nhiệt đới trên du thuyền harems với đội ngũ phục vụ ân cần luôn đảm bảo cho bạn có một chuyến đi đáng nhớ. Tại tầng 2, bữa tiệc hoà âm ánh sáng đang chờ đợi bạn, hứa hẹn sẽ mang đến không khi thật sôi động và cuồng nhiệt, tắm mình dưới ánh đèn đầy màu sắc cầu vồng.

Với chuyến hải trình ban ngày, harems cruise mang đến phong thái hoàn toàn khác cho du lịch biển Nha Trang. Cuộc du ngoạn hứa hẹn sẽ phong phú và thú vị đưa du khách đến với những hành trình phiêu lưu mới cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Bạn sẽ được dịp nằm dài tắm nắng trên boong tàu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, đầm nước xanh trong chen trong núi đá rất đẹp và hữu tình. Làn nước óng ả hiển hiện trước mắt chờ đợi bạn thoả sức vẫy vùng.

Thưởng ngoạn nha trang trên du thuyền sang trọng

Liên hệ: Văn phòng Nha Trang: 100/13A Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang. Tel: (84-58) 3529 289 - 288 - Fax: (84-58) 2529 287. Email: info@haremscruise.com; Văn phòng HCM: 48A Lữ Gia, quận 11, TP HCM. Tel: (08-8) 6281 4567. Email: sales@haremscruise.com.

Không chỉ thưởng thức âm thanh của sóng biển, chìm đắm trong lòng đại dương xanh, lạc vào thế giới tự nhiên đầy màu sắc như san hô, các loài cá với dịch vụ lặn biển hoặc chuẩn bị cho chuyến lướt biển đầy phấn khích trên chiếc thuyền chuối, được kéo bằng tàu tốc độ cao đều là những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua.

Sau buổi sáng sôi nổi, bạn và người thân có thể quây quần cùng nhau bên bữa trưa buffet được bày ra với đủ loại hải sản, các món ăn thuần Việt được chế biến từ bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về ẩm thực. Trải qua những phút giây dang tay ôm lấy trời nước, hoà mình vào một màu xanh tươi, lắng nghe cơ thể và tâm trí được thư giãn, lưu lại một vài bức ảnh trước khi về nhà mang theo những kỷ niệm thật khó quên dành cho bạn và người thân.

Mai Thương