728 x 90

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử
Tắm tiên hay bơi cùng cá mập là một trong những thử thách mà không phải bất kỳ du khách nào cũng sẵn sàng hưởng ứng.
CanhDep.net

Càng ngày, ngành công nghiệp du lịch càng phát triển. Ngoài những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vốn có, những kỳ quan nhân tạo, con người còn sáng tạo ra những tour mang ý tưởng độc đáo, kỳ lạ để thu hút khách tham quan.

Bơi cùng cá mập

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ đầy thử thách thì tham gia một tour lặn cùng cá mập là lựa chọn hoàn hảo. Một lưu ý là chương trình này không dành cho các du khách yếu tim.

Một số nơi triển khai tour du lịch bơi cùng cá mập gồm có Bahamas, đảo Fiji, đảo Cocos của Costa Rica, vịnh False thuộc thành phố Cape Town, Nam Phi...

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử

Những người mạo hiểm sẽ được đưa vào một chiếc lồng sắt và ngắm cá mập bơi xung quanh.

Tắm tại các bãi biển khỏa thân

Đối với nhiều người, họ vẫn chưa cảm thấy thực sự thoải mái khi khỏa thân trước đám đông, dù đó là trên các bãi biển phóng khoáng. Nhiều nơi trên thế giới không chỉ có bãi tắm khỏa thân mà còn có các resort đồng ý cho khách khỏa thân. Tuy vậy tham gia vào một kỳ nghỉ tại các điểm khỏa thân vẫn luôn là một thách thức đối với du khách, đặc biệt là người châu Á vốn có truyền thống thích sự kín đáo, dịu dàng.

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử

Có nhiều bãi tắm khỏa thân trên thế giới và thu hút một lượng nhất định khách du lịch.

Tham quan các tour du lịch săn ma

Tại các thành phố cổ ở châu Âu hay những điểm đến đã bị bỏ hoang nhiều năm trước, chính quyền địa phương thường tận dụng sự âm u, bí hiểm của các hiện tượng siêu nhiên và thị hiếu tò mò của du khách để mở cửa các tour du lịch săn ma. Tour du lịch này thường được bắt đầu vào đêm tối và chỉ dành cho những người có "tinh thần thép".

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử

Không phải ai cũng có đủ can đảm để tham gia những tour du lịch săn ma tại những điểm hoang vắng.

Tham gia tour với giá hơn 1 triệu USD

Trang Holidaysplease của Anh có giới thiệu về một dịch vụ mà du khách tham gia sẽ phải đóng một số tiền lớn, lên đến hơn 1 triệu USD cho một chuyến đi. Bù lại, bạn sẽ được đi vòng quanh thế giới, đến thăm những nơi chốn sang trọng vốn chỉ dành cho dân tỷ phú và thưởng thức những loại rượu đắt nhất thế giới.

Trong hành trình này, bạn sẽ được đến 10 địa điểm là chốn lui tới của các tỷ phú toàn cầu như Monaco, Las Vegas, Dubai, CLB các tỷ phú thế giới, CLB Crown Club Casino ở Melbourne, Australia...

Những tour du lịch không phải ai cũng dám thử

Bỏ cả một gia tài để tham gia một chuyến du lịch không phải là điều mà nhiều người dám thử.

Anh Minh
Ảnh: Penny