728 x 90

Malaysia - điểm đến cho dịp lễ 2/9

Malaysia - điểm đến cho dịp lễ 2/9
Du khách sẽ được trải nghiệm một đất nước Malaysia với nhiều hòn đảo hoang sơ, bãi biển thơ mộng, tòa nhà cao tầng tráng lệ, cùng các trung tâm thương mại sầm uất và nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc...
CanhDep.net

Đến với những hòn đảo xinh đẹp tại Malaysia, du khách sẽ được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển Langkawi, Penang, Tioman, Pangkor… đến ngỡ ngàng trước sự xa hoa, lộng lẫy của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như: Pangkor Laut resort, Casa del Mar, The Datai Langkawi, Eastern & Oriental Hotel…

Malaysia - điểm đến cho dịp lễ 29

malaysia có nhiều khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Đất nước này còn thu hút đông đảo du khách đến đây tham quan và nghỉ ngơi bởi có nhiều công viên giải trí hiện đại và độc đáo như: LegoLand, Sanrio Hello Kitty Town, KidZania, Puteri Harbour Theme Park, Sanrio Hello Kitty Town...

Công viên giải trí Legoland nằm tại Nusajaya. Johor là công viên Legoland đầu tiên ở châu Á và là công viên thứ sáu trên thế giới. Hơn 30 triệu khối Lego được sử dụng để dựng lên những địa danh nổi tiếng thế giới, chẳng hạn như tháp đôi Petronas, tượng Merlion, Taj Mahal… Ngoài ra, Puteri Harbour Theme Park là một công viên giải trí mới chỉ cách Legoland vài phút. Công viên giải trí bốn tầng này bao gồm Sanrio Hello Kitty Town, The Little Big Club và nhà hàng theo chủ đề phim hoạt hình, Lat's Place.

Malaysia - điểm đến cho dịp lễ 29

Malaysia còn thu hút đông đảo du khách đến đây tham quan và nghỉ ngơi bởi có nhiều công viên giải trí hiện đại và độc đáo.

Sanrio Hello Kitty Town sẽ làm du khách ngạc nhiên với khu vui chơi trong nhà, vòng xoay Tea Cups, sân khấu với chương trình của Hello Kitty và các cuộc diễu hành. Tiếp theo là The Little Big Club, câu lạc bộ dành riêng cho Pingu, Barney, Bob the Builder, Angelina Ballerina và Thomas the Tank Engine và những người bạn.

Hơn thế, Malaysia còn nổi tiếng là một trong những đất nước có nhiều lễ hội du lịch và mua sắm với các trung tâm thương mại sang trọng, sầm uất như: Berjaya Times Square, BB Plaza, Pavilion Kuala Lumpur, Suria KLCC… Tại đây, du khách có thể thỏa sức sở hữu những món đồ ao ước từ bình dân đến cao cấp với giá rẻ.

Malaysia - điểm đến cho dịp lễ 29

Malaysia là một trong những đất nước có nhiều lễ hội du lịch và mua sắm với các trung tâm thương mại sang trọng, sầm uất.

Đặc biệt, để chào đón năm du lịch Malaysia 2014, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) đã tổ chức lễ hội Malaysia Mega Sale cùng lúc với mùa giảm giá Malaysia Unified Sale từ ngày 28/6 đến 1/9. Đây sẽ là cơ hội để du khách trải nghiệm shopping một cách tự tin và hứng khởi nếu đến Malaysia vào dịp lễ này.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã tham gia Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2014 (EWEC Đà Nẵng 2014) từ ngày 15/8 đến 20/8. Hội chợ giới thiệu về những địa điểm du lịch hấp dẫn và các tiểu thiên đường mua sắm lý tưởng tại Malaysia đến với du khách Việt Nam, đặc biệt là các du khách tại miền Trung. Gian hàng của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã thu hút được hơn 100.000 lượt khách tham quan gian hàng qua 6 ngày hội chợ. Khách tham quan đã quan tâm đến đường bay thẳng từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur của Air Asia cũng như các gói tour du lịch khuyến mãi. Mọi thông tin chi tiết, truy cập www.facebook.com/TourismMalaysiaVietnam hoặc www.tourism.gov.my.

(Nguồn: Tourism Malaysia)