728 x 90

Sao Hollywood ‘phá’ phòng khách sạn khi đi du lịch

Sao Hollywood ‘phá’ phòng khách sạn khi đi du lịch
Là những ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng Lindsay Lohan, Miley Cyrus lại là những vị khách du lịch mà nhiều khách sạn không muốn đón tiếp lần hai do thói quen "tàn phá" phòng ở trong mỗi lần nghỉ.
CanhDep.net

Trang FlyerTalk vừa liệt kê danh sách những ngôi sao đình đám thế giới có thói quen xả rác bừa bãi, biến phòng khách sạn thành một "bãi chiến trường".

Lindsay Lohan

"Nữ hoàng rắc rối" lindsay lohan đã để lại ấn tượng xấu với khách sạn W tại Union Square, New York, Mỹ vào năm 2012. Sau khi cô rời đi, khách sạn đã phải bỏ ra 50.000 USD để sửa chữa nội thất trong phòng, bao gồm việc thay toàn bộ thảm trong căn phòng đã bị nữ diễn viên làm hỏng bởi tàn thuốc lá.

Ngoài W, Lilo còn là nỗi ám ảnh với khách sạn Soho Grand cũng ở New Yok khi cô bị cáo buộc mặc mỗi bikini và đi lại trên sảnh lớn. Tại khách sạn Chateau Marmont ở Los Angels, cô nàng vẫn còn nợ chưa thanh toán 46.590 USD tiền phòng.

Sao hollywood phá phòng khách sạn khi đi du lịch

Lindsay Lohan được mệnh danh là nữ diễn viên lắm tài nhiều tật.

Miley Cyrus

Giọng ca Wrecking Ball đi lưu diễn đã nghỉ tại khách sạn Greenwich, New York hồi đầu tháng 8/2014. Trở về khách sạn vào buổi tối, nữ ca sĩ cùng đội nhảy minh họa đã làm náo loạn sảnh lớn của khách sạn, bao gồm việc đứng lên tất cả các đồ nội thất tại sảnh và nói những lời bậy bạ.

"Nó giống như một cơn lốc xoáy nhấn chìm sảnh lớn trong những tiếng hò hét vậy", một nguồn tin nói với tạp chí Life &Style. Sau nhiều lời phàn nàn, quản lý khách sạn đã phải yêu cầu Miley tạm dừng "quậy phá". Nữ ca sĩ cho biết cô có đủ tiền để làm tất cả mọi điều mình muốn tại khách sạn này.

Sao hollywood phá phòng khách sạn khi đi du lịch

miley cyrus và đoàn vũ công của mình đã có một buổi tối quậy phá tại khách sạn.

Amanda Bynes

Tháng 7/2013, sao trẻ lắm tài nhiều tật Amanda Bynes bị cáo buộc đã biến căn phòng sang trọng ở khách sạn Ritz Carlton tại New York trở thành một bãi rác thải. Ngoài ra cô nàng còn phá hỏng hệ thống báo cháy trong phòng. Theo giải thích của Amanda, cô nàng nhầm đó là camera giám sát và sợ mọi người đang theo dõi mình.

Sao hollywood phá phòng khách sạn khi đi du lịch

Căn phòng khách sạn trở nên tan hoang sau khi Amanda thuê.

Charlize Sheen

Năm 2010, tài tử Charlie Sheen bị khách sạn Plaza Hotel ở New York yêu cầu bồi thường 7.516 USD về những thiệt hại mà mình gây ra. Khách sạn này cũng cho tên anh vào "sổ đen" và cấm cửa anh chàng suốt đời không được thuê phòng tại đây.

Sao hollywood phá phòng khách sạn khi đi du lịch

Charlize Sheen là một trong những nam diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất nước Mỹ.

Anh Minh
Ảnh: TMZ