728 x 90

Du khách Mỹ viết thư cảm ơn người dân Đồng Hới

Du khách Mỹ viết thư cảm ơn người dân Đồng Hới
Sau khi nhận lại 18 triệu đồng và nhiều tài sản khác bỏ quên trên xe taxi, anh Patterson đã viết thư cảm ơn tài xế, công an phường Phú Hải.
CanhDep.net

Ngày 12/10, anh Patterson, du khách mỹ được công an phường Phú Hải (TP Đồng Hới, Quảng Bình) trao trả lại túi xách bỏ quên trong xe taxi trước đó một ngày. Bên trong túi có nhiều tài sản gồm hơn 18 triệu đồng và một số ngoại tệ của nhiều nước khác nhau, 2 hộ chiếu, một máy vi tính xách tay, một máy tính bảng, cùng thẻ tín dụng, giấy tờ và nhiều vật dụng cá nhân.

Du khách mỹ viết thư cảm ơn người dân đồng hới

Patterson kiểm tra và tiếp nhận tài sản được trao trả.

Tối 9/10, anh Nguyễn Văn Thanh, tài xế taxi mai linh , chở 2 khách du lịch ngoại quốc từ đường Trương Pháp đến ga đồng hới để đón tàu đi thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sau khi trả khách, khoảng 30 phút sau, anh Thanh mở cửa xe đón khách đi từ ga về đường Lý Thường Kiệt thì phát hiện một túi xách ở hàng ghế sau của xe taxi. Đoán là hành lý của 2 khách ngoại quốc bỏ quên nhưng do tàu đã chạy và không biết ngoại ngữ nên anh Thanh đã mang túi xách trên về công ty để đơn vị bàn giao lại cho công an phường Phú Hải xác minh, tìm chủ sở hữu.

Bằng nhiều biện pháp và từ nhiều kênh thông tin, trong thời gian ngắn, công an phường Phú Hải đã xác định được chủ sở hữu và tiến hành trao trả tài sản.

Vui mừng nhận lại được tài sản bỏ quên, anh Patterson đã thể hiện tình cảm sâu sắc bằng việc viết thư cảm ơn về lòng trung thực của lái xe và sự nhanh chóng, nhiệt tình của lực lượng công an, cũng như người dân Đồng Hới và Việt Nam.

Patterson sinh năm 1993, quốc tịch Mỹ, là du khách tham quan tại Việt Nam.

Xem thêm: Du khách được tài xế Dubai trả lại 25 kg vàng

Theo Báo Quảng Bình