728 x 90

Bó hoa đùi gà cho dịp 20/10 ở Sài Gòn

Bó hoa đùi gà cho dịp 20/10 ở Sài Gòn
Dịp lễ 20/10 này, bạn có nhiều lựa chọn quán xá, ẩm thực cho gia đình, nhóm bạn như: tặng bó hoa từ đồ ăn vặt, ăn tối trên thuyền dọc sông Sài Gòn hay ở nhà hàng trên cao.
CanhDep.net

Dưới đây là gợi ý cho bạn trong ngày phụ nữ Việt Nam:

Bó hoa từ đồ ăn vặt

Đây là món quà khá sáng tạo có thể tặng bạn gái, chị gái hoặc nhóm bạn thân. Trong mỗi bó hoa là các món ăn vặt quen thuộc như đùi gà, xúc xích, cá viên, hồ lô chiên, phô mai que, đậu bắp… được gói khéo léo khiến người nhận sẽ bất ngờ. 

Bó hoa đùi gà cho dịp 2010 ở sài gòn

Giá một bó hoa từ 100.000 đến 250.000 đồng tùy thuộc nguyên liệu. Ảnh: Mol Celar.

Bữa ăn trên thuyền dọc sông Sài Gòn

Vừa thưởng thức các món ăn Á-Âu vừa du ngoạn dọc sông Sài Gòn ngắm cảnh thành phố lung linh buổi tối là lựa chọn hay cho các cặp đôi hoặc gia đình dịp 20/10 này. Trên tàu phục vụ chương trình ca nhạc truyền thống các vùng miền theo yêu cầu. Giá trọn gói cho một bữa ăn trên thuyền từ 270.000 đến 600.000 đồng. Lịch trình: Bến Bạch Đằng – Cầu Phú Mỹ và ngược lại. 

Đồ nướng Hàn Quốc

Các quán ăn Hàn Quốc với thực đơn đa dạng, từ nướng không khói đến lẩu kim chi, cơm trộn, trứng cuộn hoặc lẩu nướng sẽ là gợi ý hay cho dịp lễ 20/10 cùng gia đình có trẻ nhỏ. Một số địa chỉ nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc được yêu thích ở TP HCM: Mr. Park, Kim Chi Kim Chi, Dae Jang Geum, Seoul Garden… 

Ăn tối ở trên cao

Một số nhà hàng trên cao (rooftop) có không gian mở, thực khách vừa thưởng thức các món ăn vừa ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn với những ánh đèn lung linh. Đồ ăn chủ yếu là các món Âu, được chế biến theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nên có giá cao, một người sẽ hết từ 500.000 đồng. Zuma Vietnam, Rơm BBQ, The LOG, Air 360 Skybar… là những cái tên được yêu thích. 

Cà phê phim trường

Dịp 20/10, ngoài những bữa ăn sang trọng, bạn có thể quây quần cùng gia đình hoặc nhóm bạn ở những quán cà phê không gian rộng, thiết kế đẹp, nhiều khu vực sáng tạo. Rue Of Chick Café có không gian như một phim trường thực thụ, Prostudio có những mảng màu hồng và trắng nhẹ nhàng, Fly Idea có nhiều cây xanh và hoa. Thông thường bạn chỉ trả tiền nước dao động từ 50.000 đến 100.000 đồng, nếu có sắp xếp chụp ảnh bạn cần liên hệ trước để thương lượng về phụ phí. 

Xem thêm: Gợi ý điểm vui chơi 20/10 ở Hà Nội và Sài Gòn