728 x 90

Khách sạn phố cổ thay áo mới sau 20 năm

Khách sạn phố cổ thay áo mới sau 20 năm
Nâng cấp từ 64 lên 101 phòng, khách sạn Thăng Long Opera vừa khai trương với diện mạo mới, giúp du khách có thêm lựa chọn khi lưu trú tại Hà Nội.
CanhDep.net

Sau 22 năm, khách sạn thăng long opera trên phố Tông Đản được cải tạo và ra mắt với phong cách hiện đại. Từ 64 phòng khi xây dựng năm 1994, nay khách sạn lên tới 101 phòng, tất cả đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, trang bị tiện nghi cao cấp. Hơn nửa trong số đó có ban công riêng nhìn ra phố xá nhộn nhịp.

Khách sạn phố cổ thay áo mới sau 20 năm

Khách sạn có tên ban đầu là thủy tiên .

Mỗi phòng có diện tích 25-55 m2, được phân thành các loại Superior Room, Deluxe Room, Junior Suite, Opera Suite, Thăng Long Suite, giá từ một đến hơn 4 triệu đồng mỗi đêm. Khách sạn có hai phòng họp Long Biên Meeting Room và Đông Đô Meeting Room với diện tích lần lượt 45 m2 và 120 m2, là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị khách hàng. Ngoài ra còn có 2 nhà hàng phục vụ các món đặc sản và theo phong cách châu Âu, khu spa, phòng tập gym.

Thuộc sở hữu của Tổng công ty Du lịch Hà Nội, dự kiến sau khi cải tạo, khách sạn sẽ xin nâng hạng lên 4 sao. Từ đây, du khách dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch khác ở trung tâm thủ đô như Nhà hát múa rối Thăng Long, phố đi bộ, chợ đêm, Nhà thờ Lớn.

Xem thêm Ảnh khách sạn trên phố Tông Đản