728 x 90

3 địa chỉ vui tất niên ở Hà Nội

3 địa chỉ vui tất niên ở Hà Nội
Những món ngon từ thỏ, ếch hay món nướng, lẩu… là lựa chọn phù hợp cho bữa tiệc tất niên sum vầy.
CanhDep.net
  • 5 quán lẩu hấp dẫn cho buổi tụ tập cuối năm ở Hà Nội
  • Những địa chỉ tất niên với thực đơn món lẩu

Chọn địa điểm tụ tập ngày cuối năm vừa ấm cúng, vừa tạo được không gian thân mật và gần gũi, đồng thời giá cả hợp lý, món ăn ngon và phục vụ chu đáo, nhiệt tình luôn là tiêu chí được đặt ra khi bạn có ý định tổ chức ăn uống bên ngoài. Bên cạnh đó được trả tiền taxi khi đi ăn nhà hàng, nhiều chương trình khuyến mại đón tết được áp dụng cùng đồ ăn hấp dẫn là những lý do bạn nên chọn lựa một quán hàng dưới đây để vui xuân cùng bè bạn.

Đi ăn côn trùng được khuyến mại tiền taxi

Đến với nhà hàng phương nam , bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ côn trùng như dế, bò cạp, rắn mối... và các món ngon từ thỏ như tiết canh thỏ, thỏ quay lu, thỏ hấp, thỏ chiên vừng, sốt vang, giả cầy...

Đặc biệt, nhà hàng áp dụng mô hình an toàn giao thông sau khi uống rượu bia. Các đoàn khách đến nhà hàng Phương Nam, nếu đi bằng taxi và trên xe có từ 3 người trở lên, sẽ được nhà hàng thanh toán tiền taxi cho không quá 7 km chiều đến, áp dụng từ ngày 6/1 đến 5/2.

3 địa chỉ vui tất niên ở hà nội

Đây là lựa chọn thú vị cho những ai ở khu vực Hà Đông. Ảnh: Kienthuc.

Địa chỉ: Nhà hàng Phương Nam (cách siêu thị Trần Anh 400m), số 1, lô 1, Khu đô thị Mỗ Lao, Mộ Lao, quận Hà Đông.

Ăn lẩu ếch, lẩu gà Hỏa Diệm Sơn với giá ưu đãi

Những chú ếch đồng với thịt dai ngon được biết tấu thành nhiều món ngon hấp dẫn như xào măng, lẩu, xào cay... cùng những món ăn nghe lạ tai như lẩu gà Hỏa Diệm Sơn, chân gà chua ngoa, chân gà cay cú… sự tươi ngon và độc đáo của các món ăn lạ mà quen này sẽ khiến bạn hài lòng. Không gian thoáng đãng, thiết kế ấm cúng và giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của sinh viên ở nồi đất quán là sức hút để nhiều thực khách trẻ lựa chọn địa điểm này để tổ chức sinh nhật, hay gặp gỡ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

3 địa chỉ vui tất niên ở hà nội

Đặc biệt, dịp cuối năm Nồi Đất Quán cũng điều chỉnh giá lẩu gà Hỏa Diệm Sơn từ 180.000 tới 250.000 đồng đủ cho 2 - 6 người ăn. Ảnh: Nồi đất quán.

Địa chỉ: Nồi Đất Quán, số 50, ngõ 36, Giang Văn Minh, quận Ba Đình.

Ăn món nướng giá bình dân tại nhà hàng

Tọa lạc tại con phố sầm uất Trần Thái Tông, với thiết kế rộng rãi, không gian cho nhóm liên hoan, sinh nhật từ 10 đến 60 người, cả ngồi bàn và ngồi bệt, sức chứa có thể lên đến 450 khách, rum quán tạo cho thực khách cảm giác thư thái, thoải mái và gần gũi. Các món ăn có lợn mán, các món lẩu, nướng. Thực đơn món nướng tự chọn có bò, bê, mực, bạch tuộc, ba chỉ...

Rum Quán thật sự phù hợp cho những cuộc gặp mặt bạn bè rôm rả, hẹn hò dịp cuối năm.

3 địa chỉ vui tất niên ở hà nội

Giá các loại đồ ăn ở đây từ 35.000 đến 270.000 đồng. Ảnh: Rum Quán.

Địa chỉ: Rum Quán, ngõ 39A, Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy.

Lê Thương