728 x 90

Nhiều tour du thuyền đẳng cấp dịp Tết

Nhiều tour du thuyền đẳng cấp dịp Tết
Công ty One Travel International vừa mở rộng tour du lịch bằng du thuyền đẳng cấp, mang đến cho du khách cơ hội nghỉ dưỡng mới lạ, hợp thời gian và túi tiền.
CanhDep.net

Tour 30 Tết sẽ khởi hành ngày 18/2 phù hợp với mọi người vì rơi vào ngay dịp nghỉ Tết. Du khách sẽ có 5 ngày khám phá 3 quốc gia Singapore - Malaysia - Thái Lan và có một đêm đón Giao thừa ngay trên du thuyền, với giá trọn gói 31,9 triệu đồng.

Tour mùng 4 Tết sẽ khởi hành ngày 22/2 được thiết kế dành cho người có kỳ nghỉ Tết dài hơn và đặc biệt là những người sau nhiều ngày thờ cúng tổ tiên và tiếp đãi khách trong những ngày Tết, muốn có cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn cùng với tour du thuyền. Với 2 loại giá trọn gói là 29,9 triệu đồng và 33,3 triệu đồng, tour du lịch này sẽ mang đến cho du khách phút giây giải trí, lấy lại cân bằng cần thiết trước khi quay trở lại công việc.

Tour mùng 9 Tết sẽ khởi hành ngày 27/2 là tour đặc biệt với giá trọn gói chỉ 28,5 triệu đồng, dành cho những người sau khi đã chu toàn công việc đầu năm ở công ty và sắp xếp ổn thỏa việc nhà cửa của gia đình. Trong khoảng thời gian không khí Tết vẫn còn chưa lắng xuống, bạn có thể sắp xếp cho mình và người thân một chuyến du lịch trong thời điểm này, để trải nghiệm chuyến hải trình thú vị sau một năm lao động căng thẳng và mệt mỏi.

Nhiều tour du thuyền đẳng cấp dịp tết

Du lịch bằng du thuyền 5 sao royal caribbean sẽ là một trong những sự lựa chọn thú vị cho bạn trong dịp Tết năm nay. Được ví như một “Thiên đường giải trí trên biển”, du thuyền sẽ biến những hải trình quen thuộc trở thành kỳ nghỉ trong mơ, nơi du khách được trải nghiệm những dịch vụ vui chơi giải trí 5 sao, được tiếp đãi như một thành viên trong đại gia đình hoàng gia thực thụ.

Sự kết hợp chặt chẽ giữa đường hàng không với đường biển (Fly-Cruise) của du thuyền Royal Caribbean đã tạo nên loại hình du lịch độc đáo, nhằm mang đến cho du khách nhiều điều thú vị.

Nhiều tour du thuyền đẳng cấp dịp tết

Trên du thuyền, du khách sẽ được trải nghiệm hàng trăm tiện ích từ cơ bản như: khách sạn, nhà hàng đến những dịch vụ xa hoa điển hình, có thể kể đến như: được thử vận may ở sòng bạc hoàng gia nổi tiếng Casino Royale - nơi được mệnh danh là “Las Vegas thu nhỏ”.

Bước lên du thuyền, du khách sẽ ngạc nhiên trước một “Ốc đảo 5 sao” trên đại dương với hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp và miễn phí. Thưởng lãm những đêm đại nhạc hội hoành tráng, những vở nhạc kịch, giao hưởng kinh điển ngay trên du thuyền sẽ cho du khách cảm giác lạc bước vào một đại gia đình hoàng gia và xa hoa.

Nhiều tour du thuyền đẳng cấp dịp tết

Dừng chân tại các điểm điển, du khách sẽ có cơ hội ghé thăm những quốc gia xinh đẹp được mệnh danh là thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á tại Singapore - một trong những quốc gia sạch nhất thế giới với hàng nghìn loài hoa và cây cảnh khắp các góc đường; Malaysia - đắm mình cùng hòn đảo xinh đẹp Langkawi với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, Penang với khu đền chùa lớn nhất Đông Nam Á; Thái Lan - những bãi biển dài xinh đẹp cùng dải cát trắng mịn của thiên đường nghỉ dưỡng Phuket đầy thơ mộng và yên bình.

Vào dịp đầu năm mới, nơi đây còn đặc biệt được trang hoàng và diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn đón chào du khách từ bốn phương quy tụ về như các hoạt động đốt pháo, lễ hội diễu hành và những màn biểu diễn lân sư rồng đặc sắc.

Tour du thuyền đến Singapore - Malaysia - Thái Lan dịp Tết Ất Mùi 2015:

Singapore - Malaysia - Thái Lan 6 ngày: Singapore - Kuala Lumpur - Phuket - Singapore khởi hành 22/2 (mùng 4 Tết), giá một (21,8 triệu đồng - 28,1 triệu đồng - 33,3 triệu đồng); giá 2 (trọn gói 29,9 triệu đồng).

Singapore - Malaysia - Thái Lan 6 ngày: Singapore - Kuala Lumpur - Penang - Phuket - Singapore khởi hành 27/2 (mùng 9 Tết), giá 17,5 triệu đồng - 23,4 triệu đồng - 28,5 triệu đồng.

Singapore - Malaysia - Thái Lan 5 ngày: Singapore - Kuala Lumpur - Phuket - Singapore khởi hành ngày 18/2 (30 Tết), giá 18,1 triệu đồng - 28,9 triệu đồng -  31,9 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Công ty du lịch one travel international . Hotline: 0925 122 122. Tổng đài du lịch: 1900 1848 Trụ sở chính: 96 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. ĐT: (84.8) 39 201 201 - Fax: (08) 39 207 967. Chi nhánh Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3, quận 7, TP HCM. ĐT: (84.8) 5412 1168 - Fax: (84.8) 5412 1907 Email:info@thegioidulich.com. Website:www.thegioidulich.com.

Thư Kỳ