728 x 90

Các nhà quản lý khách sạn bàn về phát triển du lịch

Các nhà quản lý khách sạn bàn về phát triển du lịch
Hội thảo chiến lược phát triển nhân tài Việt trong lĩnh vực khách sạn diễn ra tại Hà Nội mới đây thu hút hơn 100 ứng viên là nhân sự cấp cao, đến từ các khách sạn lớn tại Hà Nội và TP HCM.
CanhDep.net

Đây là hội thảo do Quỹ Học bổng 10 triệu USD “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” phối hợp với Hiệp hội du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP HCM tổ chức.

Chuỗi hội thảo thu hút hơn 100 ứng viên là nhân sự cấp cao đến từ các khách sạn lớn tại Hà Nội và TP HCM như Metropole, Rex, Lotte, Park Haytt…

Các nhà quản lý khách sạn bàn về phát triển du lịch

Các đại biểu chia sẻ định hướng phát triển du lịch Việt Nam nói chung, phát triển nguồn nhân lực trong ngành nói riêng và đặc biệt là giai đoạn hội nhập ASEAN. Trong đó, vấn đề nhân sự cấp cao là người Việt Nam trở thành chủ đề cấp thiết. Xuất phát từ thực tế trên, Vingroup đã chia sẻ về mục tiêu phát triển thế hệ lãnh đạo mới cho các cơ sở dịch vụ của Việt Nam thông qua “Quỹ Học bổng 10 triệu USD Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” do tập đoàn này sáng lập.

Dự án đầu tiên là đào tạo 50 giám đốc điều hành (GM) trong lĩnh vực khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo kéo dài 12 - 16 tháng, dành cho các ứng viên tiềm năng người Việt tuổi 25 - 35, có năng lực, đam mê và khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành quản lý khách sạn. Ứng viên trúng tuyển được đào tạo chuyên ngành bởi các tổ chức đào tạo uy tín hàng đầu thế giới.

Các nhà quản lý khách sạn bàn về phát triển du lịch

Ứng viên có lương thực tập, khi tốt nghiệp được cấp chứng chỉ đào tạo quốc tế, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành ngay sau đào tạo. Đây là cơ hội cho những người Việt trẻ có khát khao khẳng định mình và có mục tiêu trở thành Giám đốc điều hành (GM).

Trước đó, tập đoàn này đã tổ chức hội thảo tại Vinperal Nha Trang với sự tham gia của hơn 100 đại biểu là lãnh đạo ngành, doanh nghiệp du lịch, khách sạn trên địa bàn Khánh Hòa. Dự kiến ngày 7/2, hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng.

Thư Kỳ