728 x 90

Thưởng thức món Italy độc đáo tại Capricciosa

Thưởng thức món Italy độc đáo tại Capricciosa
Nhà hàng có thực đơn phong phú, gọn nhẹ như Lucky combo, Yummy combo cho 2-4 người. Trong mỗi set ăn, thực khách có thể thưởng thức nhiều món như súp ngô, pizza hải sản Bianco, phô mai Gorgonzola đút lò, Rigatoni tôm sốt kem...
CanhDep.net

Trong số các quán đồ italy nổi tiếng Hà Thành, capricciosa là một thương hiệu tuy còn lạ lẫm với nhiều người nhưng đối với những ai đã thử đều có ấn tượng khó quên. Nhà hàng thu hút nhiều lượng khách trong và ngoài nước đến thưởng thức.

Kaori Mizuha là một du khách Nhật sang công tác tại Việt Nam đã được 2 năm, cô chia sẻ: “Capricciosa là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật, sau khi sang Việt Nam công tác, tôi thường đến đây để thưởng thức những món ăn quen thuộc”. Cô còn cho biết pizza ở nhà hàng này có một vị ngon riêng biệt với vị tươi, mềm và thơm của bột bánh mới nướng.

Thưởng thức món italy độc đáo tại capricciosa

Tại nhà hàng này, khi khách chọn món, đầu bếp sẽ bắt đầu làm từ cán bột, dàn bột, làm nhân và đưa vào lò nướng. Pizza được nướng trực tiếp trên lửa nên viền bánh xém màu trứng cút đặc trưng trông rất độc đáo, tưởng như bị cháy, nhưng lại rất giòn thơm.

Nghe kể Việt Nam là một quốc gia có nhiều cảnh đẹp và nền văn hóa độc đáo, Christina (24 tuổi, quốc tịch Mỹ) cùng bạn trai đi du lịch sang Việt Nam. Dừng chân tại Capricciosa sau một vòng dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, Christina rất ngạc nhiên với món mì mực đậm đà nóng sốt và không gian đẹp nhìn ra hồ của nhà hàng. Christina cho rằng đây là món mì ngon và độc đáo mà lần đầu tiên cô trải nghiệm tại Việt Nam.

Thưởng thức món italy độc đáo tại capricciosa

Đa số khách nước ngoài và khách Việt Nam khi tới nhà hàng đều rất thích không gian ấm áp, đặc biệt trên tầng 4 Hàm Cá Mập là nơi có lượng khách du lịch đông.

Trong khi thưởng thức bữa ăn đậm chất Italy lãng mạn, thực khách có thể phóng tầm mắt thưởng thức phong cảnh Hồ Gươm, nhìn dòng người hối hả ngược xuôi đậm chất Hà Nội cổ kính. Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, luôn làm hài lòng thực khách.

Thưởng thức món italy độc đáo tại capricciosa

Ngoài món ăn ngon và không gian đẹp, khi đến nhà hàng này, thực khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá lên tới 20%. Đặc biệt, vào mùa lễ Tết, Capricciosa và chuỗi nhà hàng hệ thống Redsun ITI sẽ có chương trình ưu đãi lớn “Ưu đãi khách đoàn, rộn ràng đặt tiệc” cho đoàn khách, đi càng đông càng vui, giảm giá càng nhiều.

Ngoài ra, để giúp thực khách không mất công chọn món, nhà hàng mang tới nhiều thực đơn phong phú, gọn nhẹ như Lucky combo, Yummy combo cho 2-4 người. Trong mỗi set ăn, thực khách có thể thưởng thức nhiều món như súp ngô, pizza hải sản Bianco, phô mai Gorgonzola đút lò, Rigatoni tôm sốt kem… giá chỉ từ 79.000 đồng.

Hệ thống nhà hàng tại Hà Nội:

- Tầng 5, Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04 62501515
- Tầng 4, số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội ĐT: 04 39350 666 (có chỗ để xe miễn phí)

Website: http://capricciosa.com.vn/. Facebook.

Thư Kỳ