728 x 90

Yếu tố làm nên tour M.I.C.E thành công

Yếu tố làm nên tour M.I.C.E thành công
Địa điểm tổ chức đắt giá, nhiều lựa chọn lưu trú, đa dạng về dịch vụ tiện ích và chất lượng phục vụ cao là những yếu tố làm nên tour M.I.C.E (tour hội thảo hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng) thành công.
CanhDep.net

Một sự kiện của công ty thành công là khi những người tham gia thực sự ấn tượng và cảm thấy xứng đáng với sự mong đợi sau thời gian làm việc miệt mài. Đặc biệt là những kỷ niệm và trải nghiệm ngọt ngào sau kỳ nghỉ gắn kết mọi người với nhau để hướng tới những thành công mới trong năm tiếp theo. Với xu hướng du lịch hội thảo, hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng đang ngày một phát triển, flamingo đại lải Resort là một trong những đơn vị chú trọng hướng tới lĩnh vực này với các yếu tố làm nên tour M.I.C.E thành công như sau:

Địa điểm tổ chức đắt giá

Thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc di chuyển, đặc biệt phức tạp với số lượng người khổng lồ, các khách sạn và khu resort ngoại thành trở thành lựa chọn hàng đầu cho chuyến hội thảo, hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng 2-3 ngày. Không gian xanh, thiên nhiên tươi đẹp, khí hậu trong lành và đặc biệt là sức chứa lớn cùng dịch vụ, tiện ích vui chơi, giải trí phong phú... là những lý do khiến nhiều công ty chọn Flamingo Đại Lải Resort (cách Hà Nội chỉ 40 phút lái xe).

Yếu tố làm nên tour mice thành công

Flamingo Đại Lải - lựa chọn cho địa điểm tổ chức sự kiện gần Hà Nội.

Nhiều lựa chọn cho dịch vụ lưu trú

Địa điểm tổ chức sự kiện sẽ chỉ lý tưởng khi nơi đó đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách. Khả năng cung cấp dịch vụ lưu trú là điểm cộng để các công ty lựa chọn tổ chức sự kiện tại địa điểm đó, bởi đây không chỉ là dịp để tổng kết, khen thưởng mà còn là dịp để các thành viên công ty cùng nghỉ ngơi, giải trí và giao lưu với nhau. Năng lực về dịch vụ lưu trú là yếu tố quan trọng để các địa điểm tổ chức sự kiện “ghi điểm” trong cuộc đua “đăng cai” sự kiện lớn của các công ty.

Với đa dạng lựa chọn về lưu trú, bungalow cho gia đình (một dạng nhà ở nhỏ riêng biệt, có cơ cấu, công năng đơn giản, cơ động), biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, hệ thống Forest Resort cho tập thể lớn..., khu nghỉ dưỡng đáp ứng mọi nhu cầu và luôn sẵn sàng cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Yếu tố làm nên tour mice thành công

Dịch vụ tại Flamingo Đại Lải đáp ứng mọi nhu cầu của một sự kiện.

Đa dạng về dịch vụ, tiện ích

Một sự kiện của công ty không chỉ bao gồm phần lễ, mà phần hội cũng không kém phần quan trọng. Nhiều khách hàng lựa chọn Flamingo Đại Lải Resort cho các sự kiện lớn của công ty bởi nơi đây đáp ứng được nhu cầu tổ chức các hoạt động vui chơi, vận động cho nhân viên. Tại Flamingo, địa hình, không gian đa dạng như hồ nước lớn, rừng thông, thảm cỏ rộng rãi, các gò đồi uốn lượn và đặc biệt là bến thuyền và bãi biển thoai thoải được khách hàng yêu thích.

Ngoài các trò chơi tập thể thông thường, bãi biển Flamingo còn có hoạt động thể thao dưới nước mới lạ, hấp dẫn như chèo thuyền kayak, thuyền gỗ, lướt ván buồm… Sự đa dạng lựa chọn về ẩm thực, không gian hoạt động trong nhà, ngoài trời, trang thiết bị tổ chức sự kiện chính là yếu tố giúp Flamingo giành được ưu ái của khách hàng.

Yếu tố làm nên tour mice thành công

Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Trung tâm hội nghị Flamingo.

Chất lượng phục vụ cao

Nếu địa điểm và dịch vụ thu hút khách hàng đến với một khu nghỉ dưỡng thì chất lượng phục vụ khiến họ quay trở lại nhiều lần và giới thiệu tới nhiều người. Khu nghỉ dưỡng này luôn đặt sự phục vụ chuyên nghiệp, khả năng tổ chức khoa học cùng kinh nghiệm và sự nhiệt tình của nhân viên lên hàng đầu. Đó chính là điều để lại ấn tượng sâu sắc trong sự kiện của mỗi công ty. Tại đây, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị của sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo từ các nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng dành gói khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng đặt tour hội thảo hội nghị kết hợp nghỉ dưỡng (M.I.C.E) chỉ 1,4 triệu đồng++ cho một khách. Gói M.I.C.E bao gồm đêm nghỉ tại Hillside Bungalow, buổi họp tại nhà hội thảo Flamingo - công trình kiến trúc độc đáo đạt nhiều giải thưởng quốc tế. Nơi đây có hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu tiêu chuẩn, kèm theo thực đơn Flamingo hấp dẫn và các chương trình khuyến mại sử dụng cooktail miễn phí, nhà hàng vui vẻ… Chi tiết liên hệ website: www.flamingodailai.com - 098 600 9393.

(Nguồn: Flamingo Đại Lải Resort)