728 x 90

Món quà Trung thu sang trọng từ Sofitel Plaza Hà Nội

Món quà Trung thu sang trọng từ Sofitel Plaza Hà Nội
Tỉ mỉ trong từng công đoạn để đảm bảo hương vị thơm ngon, trau chuốt trong từng nét thiết kế sang trọng và thanh lịch, bánh Trung thu Sofitel Plaza Hà Nội sẽ là món quà ý nghĩa cho đêm trăng Rằm thêm trọn vẹn.
CanhDep.net

Những chiếc bánh trung thu độc đáo của khách sạn không chỉ kết tinh từ nghệ thuật làm bánh truyền thống Việt Nam, mà còn mang nét tinh tế văn hóa Pháp, minh họa phong cách sống lịch lãm của Sofitel “Art de Vivre”.

Món quà trung thu sang trọng từ sofitel plaza hà nội

Tổng giám đốc khách sạn, ông Antoine M. Lhuguenot cho biết: " bánh trung thu của sofitel plaza hà nội được sản xuất theo phương pháp truyền thống, trong môi trường nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm nay, loại bánh này đã khẳng định thương hiệu bằng chất lượng của những chiếc bánh thơm ngon".

Món quà trung thu sang trọng từ sofitel plaza hà nội

Mùa Trung thu năm nay, Sofitel Plaza Hà Nội giới thiệu 6 hương vị bánh nướng thơm ngon với trứng muối, gồm nhân sen tinh tế, nhân cốm thơm ngon, khoai môn thơm bùi, dăm bông hấp dẫn, hoặc nhân trái cây thanh mát với dứa và dâu Tây. Đặc biệt, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với hộp bánh Trung thu quà tặng cao cấp ngựa và cá chép phủ vàng 24K, như lời chúc thịnh vượng, may mắn và thể hiện tấm lòng tri ân đến những người thân yêu.

Món quà trung thu sang trọng từ sofitel plaza hà nội

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng: mua 10 hộp bánh trước ngày 17/8 được nhận ngay một hộp bánh miễn phí; đặt mua số lượng lớn được nhận chiết khấu hấp dẫn. Bánh được bán tại sảnh khách sạn đến hết ngày 8/9. Giá mỗi hộp từ 480.000 đồng đến 5,868 triệu đồng.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội - Số 1 Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04 3823 8888, máy lẻ: 5318 hoặc chị Nhi: 091 300 6618
E-mail: H3553-FB1@sofitel.com
Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi

(Nguồn: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội)