728 x 90

10 hương vị bánh Trung thu tại Equatorial

10 hương vị bánh Trung thu tại Equatorial
Bánh Trung thu tại khách sạn Equatorial được làm từ những nguyên liệu cao cấp với các công thức bí truyền, bảo đảm hương vị thơm ngon và đặc trưng.
CanhDep.net

Hàng năm, Tết trung thu được tổ chức ở khắp mọi nơi tại Việt Nam. Các con phố được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng nhiều sắc màu, trẻ em được dịp rong chơi khắp nơi, người lớn thì thoả thích ngắm những màn múa lân đẹp mắt. Tất cả mọi người đều muốn nhấm nháp một miếng bánh trung thu thơm ngon bên ly trà nồng ấm.

10 hương vị bánh trung thu tại equatorial

Bánh Trung thu của Equatorial được làm từ những nguyên liệu cao cấp với các công thức bí truyền, bảo đảm hương vị thơm ngon và đặc trưng. 10 loại nhân bánh được lựa chọn cẩn thận như gà quay và hạt sen, cùng các hương vị mới như phô mai và chocolate.  Những chiếc bánh Trung thu được nằm trong những chiếc hộp thanh lịch, có thể đặt logo của mỗi công ty. Đây sẽ là những món quà cao cấp để bạn có thể dành tặng cho đối tác, bạn bè và người thân.

10 hương vị bánh trung thu tại equatorial

Với 10 hương vị nhân bánh (gà quay, thập cẩm ngũ nhân, Tiramisu, hạt sen phô mai, sen lá dứa, sen nhãn nhục, sen trà xanh, phô mai chocolate, bơ xoài, đào vải) và 8 mẫu hộp sang trọng..., bánh trung thu tại Equatorial sẽ là món quà độc đáo dành tặng cho những người yêu thương trong lễ hội trăng Rằm năm nay.

10 hương vị bánh trung thu tại equatorial

Bạn có thể đến quầy bánh Trung thu ngay tại sảnh khách sạn để thử bánh và mua hàng. Giá mỗi hộp bánh có từ 648.000 đồng (đã bao gồm thuế và phí). Đặc biệt, năm nay bạn có thể mua có bán phiếu quà tặng để dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác. Miễn phí giao hàng trong khu vực quận 1, 3, 5 và 10 cho đơn hàng từ 50 hộp trở lên.

Liên hệ khách sạn equatorial TP HCM, 242 Trần Bình Trọng, quận 5, TP HCM. ĐT: (08) 3839 7777, số máy lẻ 8057 hoặc email dine@hcm.equatorial.com để được hướng dẫn mua hàng.

(Nguồn: Equatorial)