728 x 90

Những câu chuyện ma ở sân bay Suvarnabhumi

Những câu chuyện ma ở sân bay Suvarnabhumi
Địa điểm được nhiều người chọn để tự kết liễu hay từng có trường hợp một nhân viên xách hành lý "bị nhập" khi các nhà sư làm lễ trừ tà... là những chuyện ma phổ biến quanh sân bay Suvarnabhumi, Thái Lan.
CanhDep.net

sân bay quốc tế Suvarnabhumi được đưa vào sử dụng năm 2006, thay thế cho sân bay quốc tế bangkok cũ, nằm ở Racha Thewa, tỉnh Samut Prakan cách trung tâm Bangkok 25 km về phía đông. Ngoài việc là một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới, Suvarnabhumi còn nổi tiếng bởi những câu chuyện kỳ lạ.

Những câu chuyện ma ở sân bay suvarnabhumi

Toàn cảnh sân bay quốc tế Suvarnabhumi. Ảnh: Bangkokpost.

Sân bay được xây dựng trên nền đất xưa kia là nghĩa trang. Khi đi vào hoạt động, chỉ sau hai chuyến bay đầu tiên, những vụ việc lạ bắt đầu xảy ra. Hai nhân viên sân bay chết sau tai nạn khó hiểu đâm vào cột điện. Kết luận cảnh sát đưa ra là do người lái bất cẩn nhưng nhiều nhân viên cho biết có điều kỳ lạ đằng sau sự việc. Hàng loạt tiếng bước chân và nhạc dân tộc bí ẩn xuất hiện vào ban đêm dù không có ai, cũng chẳng có máy phát nhạc nào ở đó.

Hồn ma của ông lão Poo Ming

Theo Samui Times, không chỉ nhân viên sân bay mà nhiều hành khách nói là đã bắt gặp hồn ma một ông lão màu xanh quanh quẩn ở Suvarnabhumi. Hồn ma được cho là của người đàn ông lớn tuổi, tên Poo Ming, có khuôn mặt xanh xao năm xưa nhất quyết không chịu rời khỏi khu đất nghĩa trang giải tỏa.

"Tôi nhìn thấy Poo Ming trong một đêm muộn. Ông ta có quầng sáng trên đầu và chống gậy đi lại. Tôi đã lên tiếng gọi lớn nhưng ông ta đột nhiên biến mất. Tôi đã rất sợ hãi", một nhân viên bảo vệ kể lại.

Sau khi sân bay mở cửa, 99 nhà sư đã đến đây làm lễ trừ tà trong 9 tuần. Trong khi tiến hành đại lễ, nhân viên xách hành lý của khách sạn sân bay bất ngờ loạng choạng tiến vào, giới thiệu anh ta tên là Poo Ming, người bảo vệ tại nghĩa trang đã bị phá bỏ để xây sân bay.

"Anh ta đi trông giống hệt một ông lão và nói giọng người xưa, run run", một nhân chứng kể lại. Các nhà sư té nước thánh lên người chàng trai, đánh vào đầu anh mới tỉnh lại, trở lại là chính mình trước sự bàng hoàng pha lẫn sợ hãi của những người có mặt ngày hôm đó.

Tiếp viên bí ẩn giải cứu hành khách

Năm 2013, máy bay Thai Airways trượt khỏi đường băng tại sân bay Suvarnabhumi. Không có ai bị thương trong quá trình máy bay tiếp đất, tuy nhiên 13 người đã bị trầy xước trong khi di tản.

Theo Bangkokpost, nhiều hành khách cho biết một thành viên phi hành đoàn rất nhiệt tình trong quá trình cứu hộ mặc đồ thái lan truyền thống. Tuy nhiên hãng hàng không cho biết họ không hề có tiếp viên mặc đồ truyền thống. Người nào đã cứu hành khách trên chuyến bay đó vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Những vụ tự sát liên tiếp

Mặc dù không đưa ra một con số cụ thể nhưng giám đốc sân bay suvarnabhumi Raweewan cho biết đã có quá nhiều vụ tự tử xảy ra ở đây chỉ trong 7 năm đầu hoạt động. Hầu hết những người đến đây tự sát đều nhảy từ tầng 4 nơi giữa cổng 7 và cổng 10.

Chiếc xe trong bãi đỗ sân bay

Những câu chuyện ma ở sân bay suvarnabhumi

Chiếc xe bí ẩn trong bãi đỗ sân bay. Ảnh: bangkokcoconut.

Năm 2013, trên các diễn đàn mạng xã hội ở Thái Lan, mọi người chia sẻ bức hình chụp một chiếc ô tô bí ẩn phủ đầy bụi có mặt trong bãi đỗ xe ở sân bay Suvarnabhumi. Xe được treo đầy tràng hoa, thắp nhang cắm trong chai Fanta đỏ, loại nước chuyên dành cho những linh hồn ở Thái Lan. Nhiều người cho rằng biển số xe may mắn đã giúp nhân viên sân bay trúng xổ số nhiều lần, lý giải cho việc có tràng hoa, hương cắm là để tạ ơn.

Tuy nhiên, giám đốc sân bay cho biết chiếc xe thuộc về công ty Udomdech Transport được thuê ở Pattaya. Một du khách Pakistan đã thuê xe từ tháng 3 năm 2012 và không thấy mang trả lại.

Xem thêm: bóng ma ám ảnh tòa nhà nổi tiếng nước Anh

Như Bình