728 x 90

Vườn cổ tích ở thành phố Hoàng gia

Vườn cổ tích ở thành phố Hoàng gia
Hàng nghìn chiếc đèn lồng lung linh sắc màu cùng nhiều hoạt động thú vị sẽ mang đến cho giới trẻ và các gia đình một không gian Tết Trung thu ý nghĩa.
CanhDep.net
Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

Không cần phải chen chân trên những con phố cổ chật cứng người, giới trẻ và các gia đình vẫn có thể tìm cho mình một không gian Tết Trung thu truyền thống và lung linh sắc màu cổ tích ngay tại trung tâm thương mại vincom Mega Mall Royal City. Tại đây, lần đầu tiên bạn sẽ được chiêm ngưỡng khu vườn cổ tích bằng đèn lồng lớn và hoành tráng.

Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

vườn cổ tích đèn lồng này được xác nhận kỷ lục Guinness Việt Nam vào tối ngày 12/9.

Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

Quảng trường đèn lồng cổ tích tại Royal City là một không gian ấn tượng, rộng tới 2.000m2, được trang hoàng bởi đèn lồng truyền thống, đèn ông sao, đèn kéo quân, đèn cá chép… Đặc biệt, thiết kế cổng chào vào vườn cổ tích được thiết kế bởi hàng trăm chiếc đèn lồng tạo nên một con đường cổ tích lung linh. Sự kết hợp ánh sáng kỳ ảo của những chiếc đèn lồng xinh xắn, mang đến một không gian thú vị để khách tham quan ghi lại những bức hình lưu niệm tuyệt vời cùng người thân, bạn bè.

Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

Thú vị hơn, vườn cổ tích đèn lồng còn tái hiện những tích truyện quen thuộc như: Lạc Long Quân - Âu Cơ, Thánh Gióng, Tấm Cám, Thạch Sanh, Sự tích dưa hấu... Các bạn trẻ và cả người lớn sẽ được trở về không gian tuổi thơ với những nhân vật, câu chuyện dân gian Việt Nam.

Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

Không chỉ bị cuốn hút bởi sắc màu lung linh, rực rỡ của những chiếc đèn lồng, đèn ông sao… các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như: làm đèn lồng, bịt mắt đánh chuông, tìm cà rốt cho Thỏ Ngọc… Những trò chơi dân gian này sẽ mang đến cho bạn cảm giác thú vị vì được sống trong không gian Tết Trung thu đậm đà màu sắc truyền thống của dân tộc.

Vườn cổ tích ở thành phố hoàng gia

Trung tâm thương mại này còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “Trung thu vạn quà - Đến Vincom” diễn ra từ nay đến 27/9. Các khách hàng khi đến mua sắm tại Vincom trong dịp này sẽ có cơ hội nhận liền tay các phần quà xinh xắn như: cốc giữ nhiệt Vincom, lồng đèn Vincom, gấu bông Vincom, móc chìa khóa Vincom, hộp bút hoạt hình… với mỗi hóa đơn mua sắm và ăn uống hợp lệ trong ngày. Ngoài ra, các em thiếu nhi còn có thể tham gia cuộc thi viết “Đến Vincom - Nhận quà cổ tích” với giải thưởng hấp dẫn là chuyến du lịch tới Vinpearl Phú Quốc và khám phá xứ sở kỳ diệu Vinpearl Land dành cho cả gia đình.

Thư Kỳ