728 x 90

Góc cà phê tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn

Góc cà phê tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn
Những chậu dây leo được treo khắp quán hay không gian vừa hiện đại vừa hoài cổ sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên khi lần đầu đến.
CanhDep.net

Vintage Coffee có 2 tầng, nằm ngay trên mặt đường đinh tiên hoàng . Những chiếc đèn vàng được treo bên trong nón lá tạo cảm giác ấm cúng ngay từ khi bạn đặt bước chân đầu tiên vào quán.

Không gian nơi đây được thiết kế tối màu với các chậu dây leo treo lưng chừng ô cửa sổ. Những bộ bàn ghế mộc bày trí kết hợp cùng các bức ảnh đen trắng mang lại cho thực khách cảm giác hoài niệm về một thành phố xưa cũ. Theo chiếc cầu thang chênh vênh lên tầng trên, bạn sẽ bị thu hút bởi những hình vẽ  trên tường.

Góc cà phê tĩnh lặng giữa lòng sài gòn

Cách bày trí đơn giản nhưng lại ấn tượng. Ảnh: Phong Vinh

Quán nằm sát mặt đường nhưng khi bước vào đây bạn sẽ không còn nghe được tiếng xe cộ tấp nập bên ngoài. Những bản nhạc trữ tình được chọn lọc cẩn thận sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mải và nhẹ nhàng. Nơi đây còn thiết kế những góc riêng tư lãng mạn thích hợp cho các đôi hẹn hò.

Thực đơn ở đây khá đa dạng với nhiều loại thức uống như: cà phê, cà phê sữa, matcha, sinh tố, cooktail, nước ép trái cây,... Bạn sẽ chọn món nước yêu thích ngay quầy pha chế khi mới vào quán, rồi sau đó tìm một chỗ ngồi thích hợp để tận hưởng. 

Góc cà phê tĩnh lặng giữa lòng sài gòn

Giá trung bình cho một loại thức uống ở quán từ 25.000 đồng. Ảnh: Phong Vinh

Buổi tối ở quán có phần nhộn nhịp nhưng vẫn đủ không gian cho những ai yêu mến sự tĩnh lặng. Tiếng râm ran trò chuyện của một vài vị khách hòa cùng tiếng nhạc lơ đãng sẽ giúp bạn quên đi bao lo toan trong cuộc sống. Một vài cơn mưa bất chợt sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hơn về Sài Gòn. 

Xem thêm: Quán cà phê cổ kính trở thành nơi ẩn náu ở Sài Gòn

Phong Vinh