728 x 90

Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm ở Sài Gòn

Khách sạn con nhộng giá 8 USD một đêm ở Sài Gòn
Lượng khách đặt phòng khách sạn con nhộng dao động theo mùa, chủ yếu đến từ châu Á và châu Âu. Hiện nay, công suất phòng là 70% một ngày.
CanhDep.net

Nằm trên đường bùi viện , quận 1, Hong Kong kaiteki là mô hình khách sạn con nhộng đầu tiên ở Việt Nam. Với mặt bằng khoảng 60 m2, thiết kế 6 tầng lầu, khách sạn có 60 phòng ngủ. Diện tích mỗi phòng con nhộng vỏn vẹn 2,5 m2, đủ cho một người nằm. 

Chị Trang - quản lý của khách sạn cho biết, thời điểm này khách đặt phòng đến từ châu Á đông hơn, với công suất phòng 70%. Số khách Việt tìm đến khách sạn con nhộng cũng tương đối nhiều, trong đó có người từ miền trung, miền bắc và thông thường phải đặt phòng trước vì kín chỗ. Giá phòng một đêm là 8 USD (175.000 đồng).

Khách sạn con nhộng giá 8 usd một đêm ở sài gòn

Khách sạn con nhộng (capsule) xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản, chú trọng vào việc tiết kiệm diện tích. Ảnh: Kaiteki

Tuy không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, khách vẫn được cung ứng tiện ích gồm giường, điều hòa, máy sấy tóc, mini bar, tivi, bộ tai nghe, bàn để laptop và sử dụng wifi miễn phí. Đồ đạc, hành lý khách mang theo sẽ được để trong tủ đồ có mật khẩu riêng. 

Khách sạn được phân chia thành khu cho nam và nữ để tránh bất tiện trong sinh hoạt. Trong đó số phòng nữ ít hơn phòng nam. Mỗi khu lại được chia làm hai, một bên là phòng con nhộng, một bên là nơi tắm rửa, vệ sinh. 

Du Lai