728 x 90

Món phở bò trên chuyến bay 4 sao

Món phở bò trên chuyến bay 4 sao
Những tô phở bò nóng hổi, thơm phức vừa được Vietnmam Airlines phục vụ cho những hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay 4 sao.
CanhDep.net

Phở, đặc biệt phở bò là món ăn truyền thống và cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Và kể từ đầu tháng 9, món ngon này đã được Vietnnam Airlines giới thiệu trong chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay theo tiêu chuẩn 4 sao từ Hà Nội và TP HCM đi Heathrow (London, Anh).

Tiếp sau đường bay đi Anh, dự kiến món phở bò sẽ tiếp tục được phục vụ trên các đường bay từ Việt Nam đi Pháp, Đức, Australia và Nhật Bản sau khi các máy bay B787-9 và A350-900 cùng với tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao được đưa vào khai thác trên các đường bay này.

Món phở bò trên chuyến bay 4 sao

Món ăn chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất, được chọn lọc kỹ lưỡng, với sự chế biến tinh tế, khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm thuộc Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài và Công ty TNHH một thành viên Suất ăn Hàng không Việt Nam. Những tô phở bò nóng hổi sẽ đem đến cho hành khách thưởng thức hương vị thơm ngon như những quán phở nổi tiếng tại Hà Nội.

So với trước đây, dịch vụ ăn uống trên chuyến bay theo tiêu chuẩn 4 sao được thay đổi toàn diện từ cuốn menu suất ăn và menu đồ uống cho đến các món ăn, đồ uống và dụng cụ đã được thiết kế lại hiện đại (hạng Phổ thông), theo tiêu chuẩn nhà hàng khách sạn (hạng Thương gia với đĩa ăn to, ly uống rượu và cốc giải khát tiêu chuẩn...).

Danh mục các món ăn của hãng cũng có sự phong phú và đa dạng hơn. Cụ thể, thực đơn trên từng đường bay được thiết kế riêng, phân tách rõ ràng chặng đi - chặng về và có sự thay đổi theo từng thời điểm, mùa vụ để phù hợp với khẩu vị của hành khách.

Các thực đơn món ăn được lựa chọn và đổi mới hoàn toàn để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Ở khoang hạng Thương gia có thêm các điểm nhấn với món truyền thống là phở bò phục vụ chuyến đi từ Việt Nam và món chính được tiếp viên trực tiếp trình bày trên đĩa lớn đối với chuyến về từ Anh, Pháp, Đức, Australia và Nhật.

Đồ uống cũng được tăng thêm như nước quả tươi. Đồ uống đặc biệt gồm 3 cocktail (Hello Vietnam, Red River & Saigon Sunlight) do chuyên gia Võ Tấn Sĩ, Chủ tịch Hội Barternder Sài Gòn, Hội viên Hiệp hội Bartenders Thế giới thiết kế pha chế. Ngoài ra, hành khách sẽ được thưởng thức thêm 6 loại trà (xanh, đen, thảo mộc) và 3 loại cà phê (đen, cappuccino, espresso); các loại nước tinh khiết có thương hiệu, nước khoáng có ga.

Đại diện vietnam airlines cho biết, những thay đổi này nằm trong tổng thể chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ lên mức 4 sao, dịch vụ ăn uống trên các chuyến bay của hãng, mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị.

Thư Kỳ

Ngày 4/9 vừa qua, vượt qua rất nhiều công ty suất ăn hàng đầu thế giới như LSG, Gate Gourmet, Servair, Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) - công ty con của Vietnam Airlines nhận giải thưởng "Công ty Suất ăn xuất sắc nhất năm 2014" (The best caterer), do Japan Airlines trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp (năm 2013 và 2014), NCS nhận giải thưởng này. The best caterer là giải thưởng hàng năm mà Japan Airlines trao tặng cho một công ty cung ứng sản phẩm và dịch vụ suất ăn xuất sắc nhất cho các chuyến bay của hãng.