728 x 90

Việt Nam giới thiệu đất nước trong ngôi nhà tre tại Italy

Việt Nam giới thiệu đất nước trong ngôi nhà tre tại Italy
Bên trong nhà triển lãm bằng tre tại Milan có khu vực sân khấu để biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến du khách tham quan hội chợ.
CanhDep.net

Tối 3/6, Đại sứ quán Italy tại Việt Nam đã giới thiệu triển lãm " expo milan 2015 Nước và hoa sen"  đến công chúng Hà Nội. Tại đây trưng bày các hình ảnh, mô hình cũng cung cấp thông tin liên quan đến gian hàng của Việt Nam tại hội chợ Triển lãm Expo Milan.

Theo bà Cecilia Piccioni, đại sứ italy tại Việt Nam, hội chợ quốc tế này là cơ hội để đi du lịch khắp thế giới bằng cách tham quan hơn 135 gian hàng của các nước. Qua đó, du khách có thể tìm hiểu về bản sắc văn hóa, ẩm thực, nghi lễ truyền thống, quốc khánh cũng như lễ hội của các quốc gia.

Hành trình du lịch sẽ bắt đầu từ gian hàng số Không với trải nghiệm khám phá vỏ trái đất. Tại đây, các hang động trên thế giới được tái hiện trong bóng tối tuyệt đối. Đi trên con đường "Decumano", du khách có thể dừng chân ở nhà triển lãm Việt Nam với tựa đề "Nước và hoa sen". Có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật để quảng bá văn hóa, đất nước và con người Việt Nam.

Việt nam giới thiệu đất nước trong ngôi nhà tre tại italy

Mô hình gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Triển lãm Expo được thực hiện bởi KTS chính Võ Trọng Nghĩa.

Điểm đáng chú ý ở hội chợ là nhà hát ngoài trời với khoảng không rộng có thể tiếp đón khoảng 11.000 người. Ngoài các buổi hòa nhạc , nhạc kịch, du khách còn có thể thưởng thức các màn trình diễn nhào lộn của Cirque du Soleil (Rạp xiếc mặt trời) với tiết mục "Vì cuộc sống". Dự kiến, có 84 buổi diễn xiếc được tổ chức đến ngày 23/8.

Tại khu thực phẩm tương lai, du khách sẽ được trải nghiệm mua sắm qua màn hình phẳng, hình chiếu và máy tính bảng trong siêu thị đặc biệt, nơi bạn cùng lúc vừa là người sản xuất, vừa là người tiêu dùng.

Hàng loạt các sự kiện khác cũng được tổ chức như các cuộc thảo luận, thử rượu và đồ ăn nhằm giới thiệu những gì tinh túy nhất của thế giới. Tối đến, tại hồ Arena sẽ có màn trình diễn âm thanh ánh sáng, phục vụ tối đa 20.000 khán giả.

Được tổ chức đến hết ngày 31/10, hội chợ Triển lãm Expo Milan 2015 mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo với sự hòa trộn giữa nghệ thuật, văn hóa, lịch sử, phong cảnh ngoạn mục, phong cách sống, thời trang và ẩm thực. Sự kiện hy vọng thu hút hơn 20 triệu khách.

Vy An