728 x 90

Ba kiều nữ Việt làm truyền hình thực tế ở Hàn Quốc

Ba kiều nữ Việt làm truyền hình thực tế ở Hàn Quốc
Diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Minh Hằng và hoa hậu Jennifer Phạm cùng tới Hàn Quốc hơn một tháng, trong chương trình quảng bá cho ngành du lịch nước này.
CanhDep.net

Hồng Ánh, Jennifer Phạm, minh hằng sẽ tham gia vào gameshow thực tế Chị ơi, đi Hàn Quốc!, do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức. Các người đẹp sẽ có cơ hội được trải nghiệm, tham quan và khám phá nét đẹp tự nhiên, văn hóa của 13 thành phố nổi tiếng ở Hàn. Họ sẽ không xuất hiện với tư cách diễn viên hay người nổi tiếng mà sẽ là chính mình trong gameshow, qua đó bộc lộ tính cách của mỗi người.

Ba kiều nữ việt làm truyền hình thực tế ở hàn quốc

Theo trưởng văn phòng đại diện của TCDL hàn quốc tại Việt Nam, ê kíp đã chọn ra 3 người phụ nữ đẹp nhất để tham gia vào chương trình Chị ơi, đi Hàn Quốc!. Ảnh: KTO.

Trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 2/6, hồng ánh cho biết cô sẽ giữ vai trò chị cả trong suốt chuyến đi, jennifer phạm sẽ là cô hai, còn Minh Hằng là em út.

Jennifer cho biết chương trình không có kịch bản, và mọi thứ diễn ra tự nhiên. Cô hy vọng ba chị em sẽ giữ được hòa khí trong suốt chuyến đi dài và "cố gắng không cãi nhau". 

Anh Minh