728 x 90

“Quẩy hết mình, chơi hết sức” tại RSVP Beach Party 2016

“Quẩy hết mình, chơi hết sức” tại RSVP Beach Party 2016
Đến hẹn lại lên, RSVP BEACH PARTY 2016 sẽ lại được tổ chức vào ngày 3/9 tại Imperial Beach Club Vũng Tàu. “Quẩy hết mình, chơi hết sức” tại RSVP...
CanhDep.net
Đến hẹn lại lên, rsvp beach party 2016 sẽ lại được tổ chức vào ngày 3/9 tại Imperial Beach Club vũng tàu .
quẩy hết mình chơi hết sức tại rsvp beach party 2016
“Quẩy hết mình, chơi hết sức” tại RSVP Beach Party 2016

Hòa cùng không khí tưng bừng của các Beach Party cực đỉnh diễn ra liên tiếp trong mùa hè này ở khắp mọi nơi, RSVP không để các độc giả của mình nằm ngoài cuộc vui đó.

Beach Party đã dần trở thành cái tên quen thuộc với các Raver trong nước. Đến hẹn lại lên, RSVP BEACH PARTY năm nay hứa hẹn sẽ là đại tiệc bãi biển đúng “chất” và hoành tráng nhất tại Việt Nam: được tổ chức theo phong cách hiện đại, giữ nét sang “chảnh” Phương Tây, cùng với tinh thần trẻ trung, sôi động và “đỉnh” nhất là những điệu nhảy sexy cuồng nhiệt.

quẩy hết mình chơi hết sức tại rsvp beach party 2016
RSVP BEACH PARTY năm nay hứa hẹn sẽ là đại tiệc bãi biển đúng “chất” và hoành tráng nhất tại Việt Nam.

Với phong cách độc, lạ và vào thời điểm mùa hè lý tưởng, RSVP BEACH PARTY mỗi năm thu hút hơn hàng ngàn Ravers trong và ngoài nước tham gia. Từ năm 2012 đến nay, RSVP đã tiếp đón hơn 4.000 khách mỗi năm và con số này được dự đoán còn tăng lên nữa trong những ngày cuối hè 2016 này.

RSVP Beach Party 2016 có gì hot?

quẩy hết mình chơi hết sức tại rsvp beach party 2016
“Quẩy hết mình, chơi hết sức” tại RSVP Beach Party 2016 sẽ là một trong những bữa tiệc âm nhạc được mong đợi nhất mùa hè này

Âm nhạc cực đỉnh: Đây sẽ là một trong những bữa tiệc âm nhạc được mong đợi nhất mùa hè này với những bản hit được yêu thích nhất, những điệu nhảy cuồng nhiệt nhất và không khí “nóng bỏng” nhất. Chưa hết, độ “hot” hừng hực của dàn host DJs năm nay chắc chắn sẽ là tiết mục đinh và không làm các bạn thất vọng: cô nàng Oxy quyến rũ, Summer Huỳnh gợi cảm, Tyty cuốn hút và KingLady nổi bật cùng hoà nhịp với hàng tram “hot face” nóng bỏng khác. Sự kết hợp của những “phù thuỷ âm nhạc” sexy này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự những giây phút “vỡ oà” không cưỡng nỗi vào dịp cuối hè nóng bức này.

quẩy hết mình chơi hết sức tại rsvp beach party 2016
Đúng với tinh thần của mùa hè “Quẩy hết mình, chơi hết sức” cùng tuổi trẻ cuồng nhiệt, RSVP BEACH PARTY sẽ là nơi để hơn 4.000 bạn trẻ bùng cháy.

Vui chơi cực đã: Đúng với tinh thần của mùa hè “Quẩy hết mình, chơi hết sức” cùng tuổi trẻ cuồng nhiệt, RSVP BEACH PARTY sẽ là nơi để hơn 4.000 bạn trẻ bùng cháy. Cùng với âm nhạc đỉnh cao, RSVP BEACH PARTY còn là nơi hội tụ dàn trai xinh – gái đẹp khoe dáng chuẩn, thể hiện sự tự tin hết mình. Những trò chơi bên bãi biển, những phần quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ, cũng như đại tiệc bikini nóng bỏng sẽ là một sức hút khiến khó cưỡng khiến các Ravers chính hiệu không thể nào làm ngơ trước sự kiện siêu hot này.

RSVP BEACH PARTY 2016 đã quay trở lại, hứa hẹn sẽ bùng nổ hết mình. Hòa trong không khí lễ hội 2016, chắc chắn RSVP BEACH PARTY sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm ấn tượng , những dấu ấn mùa hè khó quên, cũng như những phút giây thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ lễ dài hạn vui ngất trời này.

Tin Update
  • 03/08/16 11:09 "The Shallows" dự đoán sẽ trở thành phim về cá mập hay nhất
  • 02/08/16 15:23 “Tấm Cám” ra mắt poster chính thức khiến khán giả đứng ngồi không yên
  • 02/08/16 15:22 Bỏ bằng Đại học, bà nội trợ 9x vẫn kiếm 50 triệu mỗi tháng
  • 01/08/16 14:42 Kẹo dẻo lợi khuẩn lần đầu tiên có mặt tại thị trường