728 x 90

Những điều thú vị về chủ nhà World Cup 2014

Những điều thú vị về chủ nhà World Cup 2014
Hôn người lạ là một phong tục của người dân bản địa và ở nơi đây, các lễ hội đường phố dường như luôn kéo dài bất tận.
CanhDep.net

1. Con người brazil rất sôi nổi, cởi mở. Đi du lịch tới Brazil cũng là cơ hội để giúp bạn thoát ra khỏi vỏ ốc lặng lẽ bấy lâu của mình.

2.  Nhiều người dân nước chủ nhà world cup 2014 không biết tiếng Anh dù phần lớn các bộ phim họ xem là phim Mỹ và nghe các ca khúc của adele . Nếu đến đây để du lịch hay xem các trận bóng đá, tốt nhất bạn nên học thuộc lòng vài câu giao tiếp bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Những điều thú vị về chủ nhà world cup 2014

Brazil sở hữu nhiều thắng cảnh hùng vĩ. Ảnh: CNN.

3. Brazil là quốc gia được đánh giá cao trong việc tạo ra các loại đồ uống ngon từ trái cây. Bất kỳ du khách nào tới đây đều thể hiện niềm đam mê bất tận với các loại nước ép và sinh tố.

4. Phần lớn các hoạt động của người Brazil diễn ra ngoài trời. Bạn sẽ thấy có rất nhiều các quán cà phê vỉa hè ở rio de janeiro , những bữa tiệc thịt nướng ở sân vườn hay các hoạt động vui chơi trên bãi biển.

5. Brazil cũng là quốc gia có sự phân cách lớn giữa người giàu và người nghèo, dù nền kinh tế đã phát triển hơn trước kia. Theo một điều tra dân số năm 2010, 6% người dân nơi này phải sống trong những khu nhà ổ chuột. Tỷ lệ phạm tội ở một số thành phố khá cao và chính quyền quốc gia đã phải lên tiếng kêu gọi du khách nên cẩn thận khi tới Brazil du lịch đúng dịp World Cup.

Những điều thú vị về chủ nhà world cup 2014

Những lễ hội đường phố ở Brazil dường như luôn bất tận và cuồng nhiệt, sôi động. Ảnh: CNN.

6. Brazil còn được biết đến như là đất nước của những lễ hội. Các bữa tiệc đường phố diễn ra thường xuyên và thu hút lượng lớn khách du lịch tới xem.

7. Hôn người lạ là một phong tục ở đất nước này. Vì vậy bạn chớ bất ngờ khi được người dân bản địa chào đón bằng những nụ hôn nồng nhiệt lên má.

8. Brazil đang rất chú trọng đến việc phát triển du lịch và có nhiều chuỗi khách sạn sang trọng trên thế giới đã đầu tư vào xây nhà nghỉ ở nơi đây.

Anh Minh