728 x 90

Phụ nữ Brazil gợi cảm nhất trong mắt du khách thế giới

Phụ nữ Brazil gợi cảm nhất trong mắt du khách thế giới
Trong khi phái nữ nước chủ nhà World Cup nắm giữ vị trí quyến rũ nhất thì những chàng trai đến từ Australia lại được du khách bình chọn là hấp dẫn hơn cả tài tử Hollywood.
CanhDep.net

Theo khảo sát từ các thành viên của trang chuyên về du lịch, hẹn hò Miss Travel, những người phụ nữ quyến rũ nhất trong mắt nam giới năm nay chính là Brazil - Quốc gia chủ nhà world cup 2014 . "Họ không chỉ nổi tiếng với môn bóng đá, phụ nữ của nước họ cũng thật tuyệt vời", bình luận của một khách du lịch. Đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ brazil chính là siêu mẫu Gisele Bundchen.

Phụ nữ brazil gợi cảm nhất trong mắt du khách thế giới

Gisele Bundchen - niềm tự hào của người Brazil. Ảnh: Ego.

Đứng ở các vị trí thứ hai đến mười trong danh sách phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2014 là Nga, Colombia, Anh, Philippines, Tây Ban Nha, Australia, Bulgary, Nam Phi và Canada.

Trong khi đó, dưới con mắt nhiều người, Australia là đất nước sản sinh ra nhiều chàng trai quyến rũ nhất hành tinh. Một trong số đó là thần Thor Chris Hemsworth, nam diễn Liam Hemsworth (tình cũ của Miley Cyrus) và Người Sói Hugh Jackman. Đứng ở các vị trí tiếp theo trong danh sách nam giới gợi cảm là Italy, Anh, Scotland, Tây Ban Nha, Mỹ, Ireland, Brazil, Canada và Hà lan.

Phụ nữ brazil gợi cảm nhất trong mắt du khách thế giới

Vẻ lãng tử của chàng người Sói Hugh Jackman khiến nhiều cô gái phải xao xuyến. Ảnh: Ego.

Năm 2013, phụ nữ Colombia và đàn ông Anh được hơn 44.000 người bình chọn là hấp dẫn nhất thế giới, cũng trên trang Miss Travel.

34% đàn ông được hỏi đều cho biết điều quan trọng nhất đối với một cô gái khiến họ "ưng ý" muốn hẹn hò là hình thể . 47% các cô gái lại tin rằng chính giọng của của các chàng trai khiến họ bị hấp dẫn. Điều này phần nào phù hợp với lời nhận xét "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai".

Anh Minh