728 x 90

Đua khuyến mãi tour du lịch Thái Lan

Đua khuyến mãi tour du lịch Thái Lan
Hiện các công ty du lịch trong nước tung ra nhiều gói tour Thái Lan giá hấp dẫn, sau khi lệnh giới nghiêm trên toàn lãnh thổ Thái Lan bị dỡ bỏ từ 13/6.
CanhDep.net

Việc Ủy ban Duy trì Trật tự và Hòa bình Quốc gia thái lan thông báo việc bỏ hoàn toàn lệnh giới nghiêm ở Thái Lan từ đêm 13/6 như mở đường cho ngành du lịch hồi phục, sau chuỗi ngày bị đình đốn. Trong các thông cáo báo chí và hình ảnh, video phỏng vấn khách du lịch đang lưu trú tại đây của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) khẳng định các cửa hàng, nhà ga, bến xe, sân bay, dịch vụ du lịch cũng như các điểm thăm quan sẽ hoạt động như bình thường, an toàn trong thời gian lệnh cấm được dỡ bỏ.

Ông Thawatchai Arunyik, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch thái lan bày tỏ tham vọng về con số mục tiêu, đón 25,6 triệu lượt khách trong năm nay. Kỳ vọng này giảm nhẹ so với con số của năm 2013, nhưng đổi lại lượng tiêu dùng của du khách sẽ tăng hơn năm ngoái đến 2,18%. Điều này được minh chứng bằng con số 4 tháng đầu năm nay, nước này đón đến hơn 8,6 triệu lượt khách. Tất cả điều này đều cho thấy dấu hiệu hồi phục du lịch ở Thái Lan.

Đua khuyến mãi tour du lịch thái lan

Thái Lan tổ chức chương trình siêu giảm giá nhằm thu hút du khách trở lại.

Bên cạnh đó, Thái Lan cũng tổ chức một số sự kiện nhằm thu hút khách du lịch sau tình hình bất ổn về chính trị vừa qua. Một trong số sự kiện lớn được TAT tổ chức là amazing thailand grands sales , quy tụ sự tham gia của 15.000 trung tâm thương mại, cửa hàng, outlets, nhà hàng ở 7 thành phố chính bao gồm Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui. Sự kiện này có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 80% từ 15/6 đến 30/9.

Trước tín hiệu khởi sắc của ngành du lịch Thái Lan, nhiều công ty du lịch Việt Nam đã chủ động phối hợp với các hãng hàng không trong và ngoài nước, đối tác dịch vụ du lịch nước ngoài đưa ra các sản phẩm du lịch Thái Lan mới với mức giá tốt nhất trên thị trường, nhằm thu hút lượng lớn khách du lịch đặt tour.

Vietrantour - một trong các đơn vị lữ hành khu vực phía Bắc, đang giới thiệu và chào bán tour Bangkok - Pattaya 5 ngày giá chỉ 5,999 triệu đồng (thấp hơn 1 triệu đồng so với thị trường). Khách sẽ được bay hàng không 5 sao Qatar Airways với các ưu đãi đặc biệt như nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao, suất massage Thái truyền thống miễn phí, du thuyền sông Chao Phraya ngắm nhìn các kiến trúc đặc thù của thủ đô Bangkok. Ngoài ra khách còn được thưởng thức miễn phí hoa quả tươi ngon theo mùa tại trang trại cừu Pattaya và lẩu Suki đặc sản Thái Lan, xem show diễn Alcaza hoành tráng của hoa hậu chuyển giới Thái Lan…

Đua khuyến mãi tour du lịch thái lan

Đảo Ko Lan hay còn gọi là đảo San Hô ở Pattaya (Thái Lan) là điểm đến được nhiều du khách Việt yêu thích.

Đồng thời, gói tour này hội tụ nhiều điểm thăm quan được du khách Việt yêu thích nhất như đảo Ko Lan; thành phố tình yêu Pattaya Mimosa, “cung điện Trắng” Ananta Samakhom; chùa Phật Vàng Wat Traimit nổi tiếng với bức tượng Phật bằng vàng nguyên khối lớn nhất thế giới, chùa Thuyền Wat Yannawa linh thiêng hàng trăm năm tuổi lưu giữ nhiều xá lỵ của các nhà sư, hấp thụ nguyên khí đất trời. Mặt khác, khách còn được tham quan trại hổ, ngôi nhà của hơn 400 chú hổ Bengal hay Safari World mệnh danh vườn thú tự nhiên lớn trên thế giới với các show diễn độc đáo của các con vật thông minh, đáng yêu như cá heo, điệp viên 007...

Đặc biệt, những tín đồ mua sắm có thể chọn được những món hàng hiệu giá hời tại các tổ hợp siêu thị nổi tiếng như Tokyu, MBK, Robinson, Big C, cửa hàng miễn thuế King Power... trong thời gian diễn ra chương trình giảm giá đến 80% ở Thái Lan.

Đua khuyến mãi tour du lịch thái lan

Tour đến Phuket, top 10 hòn đảo đẹp trên thế giới, được khai thác để thu hút du khách Việt.  Thông tin liên hệ: Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 043. 943 8777 - máy lẻ: 108 - Tư vấn nhanh: 0902 210 590 (Ms. Nguyễn Ngọc). Đặt tour trực tuyến: http://www.vietrantour.com.vn

Vietrantour cũng chào bán tour 4 ngày tới thành phố biển phuket đẹp nổi tiếng với giá chỉ 13,99 triệu đồng. Theo hành trình này, du khách sẽ được thám hiểm vịnh Phang Nga được mệnh danh là “Tiểu Quế Lâm” với sơn thủy giáp thiên hạ, đảo Ko Tapu hay còn gọi là đảo James Bond. Đây là nơi được các nhà làm phim của Hollywood quyết định chọn để cho ra đời bộ phim nổi tiếng Điệp Viên 007. Nơi đây còn có những hòn đảo nhỏ xinh đẹp như Khao Hua Chang, Khao Kratay, Khao Camel, Khao Maiu, Ko Khao Ping Kan, công viên Quốc Gia và đặc biệt là các bãi tắm hoang sơ với làn nước xanh như ngọc và tham gia các trò giải trí trên biển như thuyền chuối, nhảy dù, Jet Ski, lặn biển... tại đảo Ko Hei.

Thu Ngân