728 x 90

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của Disney

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của Disney
Những cung điện, cánh đồng tuyệt đẹp trong phim của Disney hoàn toàn dựa trên hình mẫu có thật ngoài đời. 1. Thác Thiên Đường trong “Up” – Thác Thiên Thần ở Venezuela Hãy bắt đầu với một...
CanhDep.net
Những cung điện, cánh đồng tuyệt đẹp trong phim của disney hoàn toàn dựa trên hình mẫu có thật ngoài đời.

1. Thác Thiên Đường trong “Up” – Thác Thiên Thần ở Venezuela

Hãy bắt đầu với một ví dụ nổi tiếng nhất về việc Disney tìm kiếm vẻ đẹp đời thực để tạo nên cảm hứng điện ảnh. Thác Thiên thần của Venezuela là hình mẫu cho Thác Thiên đường, nơi mà Carl và người vợ quá cố của ông – Ellie (trong phim Up) từng mơ ước được nhìn thấy một lần trong đời.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

Đạo diễn Pete Doctor đã đưa nhóm làm phim đi tham quan thác, ở đó họ đã phác thảo và vẽ trong vòng 3 ngày, tạo nền tảng cho những thước phim tuyệt đẹp và đi vào lòng người.

2. Lâu đài Carona trong “Tangled”– Hòn đảo Mont Saint-Michel ở Normandy, Pháp

Mont Saint-Michel còn hơn cả một lâu đài. Trong thực tế, đây là một hòn đảo với cộng đồng dân cư sinh sống ở Normandy, là nguồn cảm hứng cho lâu đài Carona trong phim “Tangled” – một lâu đài rộng lớn và cực kỳ ấn tượng.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

Cũng giống như Mont Saint-Michel, lâu đài Carona nổi bật trên mặt nước với đỉnh chóp cao chọc trời và kiến trúc rực rỡ sắc màu.

3. Lâu đài băng của Elsa trong “Frozen” – Khách sạn "Hotel de Glace" ở Quebec, Canada

Với cảnh đặc trưng nhất của “Frozen”, đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee cần một hình tượng thật để tham khảo. Chính vì vậy, họ đã khăn gói tiến thẳng đến khách sạn "Hotel de Glace" ở thành phố Quebec, một nơi ở độc đáo với tất cả mọi thứ được làm từ băng và tuyết.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

Ở đây, khách hàng được phục vụ với những đồ nội thất điêu khắc từ pha lê tinh xảo, và không có gì phải nghi ngờ khi đây chính là thứ phù hợp nhất để làm nên bộ phim “Frozen” và mang nó đến gần hơn với cuộc sống.

4. Lâu đài quái vật trong “Beauty and the Beast” – Lâu đài Chateau du Chambord ở Pháp

Với lâu đài trong “Beauty and the Beast”, các họa sỹ dường như chỉ mượn vài nét thiết kế của Lâu đài Chateau du Chambord ở Pháp, nhưng nhìn vào nó cũng có nhiều nét tương đồng, đặc biệt là những khung cửa sổ. Điều khác biệt là lâu đài thật có độ to và hoành tráng theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trong phim.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

5. Vòng tròn đá trong “Brave” – Stones Callanish ở Scotland

Vòng tròn đá đóng vai trò quan trọng tuyệt đỉnh trong hành trình của Meria trong phim “Brave”, và trong thực tế, Stones Callanish của Scotland cũng phục vụ cho mục đích tâm linh. Họ dựng lại một phần trong kỷ nguyên đồ đá ở đây để làm nơi tế lễ và sử dụng nó với mục đích này trong ít nhất 1500 năm.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

6. Cung điện Agrabah trong “Aladdin – Đền Taj Mahal ở Agra , Ấn Độ

Đền Taj Mahal là một tuyệt tác kiến trúc được viếng thăm nhiều nhất, do đó đây có thể là một nơi tốt nhất để truyền cảm hứng tạo nên căn nhà của Jasmine và nhà Sultan.

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

Những địa danh có thật đẹp như trong phim của disney

Tāj Mahal nằm tại Agra, Ấn Độ. Hoàng đế Môgôn Shāh Jahān đã ra lệnh xây nó cho người vợ yêu dấu của mình là Mumtaz Mahal.Công việc xây dựng bắt đầu năm 1632 và hoàn thành năm 1653.

Tin Update
  • 19/01/15 10:38 Khám phá 2 quán bánh canh ghẹ ở Hà Nội
  • 19/01/15 06:00 Giới trẻ điên đảo với bản hít mới của Sơn Tùng
  • 16/01/15 09:20 "Săm soi" BST túi hiệu của các nàng hot girl Việt
  • 16/01/15 08:25 Bất ngờ với 20 gương mặt mộc của sao Hollywood