728 x 90

CEO của hãng hàng không cũng bị thất lạc hành lý

CEO của hãng hàng không cũng bị thất lạc hành lý
Tổng giám đốc điều hành Alaska Airlines bị thất lạc hành lý trên chuyến bay của chính hãng hàng không của mình.
CanhDep.net

thất lạc hành lý không phải điều mới mẻ với ngành hàng không, song việc một hãng bay làm mất hành lý của chính tổng giám đốc điều hành là chuyện chưa từng có tiền lệ.

Bradley Tilden, ceo của hãng alaska airlines thừa nhận rằng hành lý của ông đã bị thất lạc trên đường đến dự một hội nghị ngành hàng không tại Washington (Mỹ) tuần trước. Chiếc túi được trả lại vào ngày hôm sau.

Theo LA Times, Tilden còn cho biết đây không phải lần đầu tiên hãng bay Alaska để chuyện này xảy ra, hành lý của ông cũng từng bị xếp nhầm trong một chuyến bay 25 năm trước. 

Ceo của hãng hàng không cũng bị thất lạc hành lý

Bradley Tilden hiện là CEO của Alaska Airlines. Bất chấp sự cố vụng về này, hàng Alaska Airlines vẫn được đánh giá thuộc nửa trên trong danh sách những hãng bay tốt theo thống kê của Cục Liên bang về giao thông vận tải Hoa Kỳ.

Theo chính sách của hãng Alaska Airlines, hành khách sẽ được bồi thường 25 USD hoặc vé bay 2.500 dặm ( khoảng 4.000 km) dành cho khách hàng thân thiết nếu họ không nhận được hành lý trong vòng 20 phút tại cửa. Tuy nhiên, ông Tilden không tiết lộ mình có nhận được khoản bồi thường nào từ chính hãng bay của mình hay không.

Xem thêm: Làm gì khi không tìm thấy hành lý tại sân bay

Phạm Huyền