728 x 90

Khách Việt có thêm cơ hội du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Khách Việt có thêm cơ hội du lịch Hàn Quốc giá rẻ
Với gần 13 triệu đồng, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến Seoul, Gyeonggi trong 5 ngày 4 đêm và chìm đắm trong sắc thu tuyệt đẹp của Hàn Quốc.
CanhDep.net

Do ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, ngày càng nhiều khách Việt muốn tham quan Hàn Quốc - xứ sở của món kim chi cay nồng, những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhóm nhạc Kpop sôi động.

Để đáp lại sự quan tâm của du khách Việt, mới đây Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) kết hợp cùng Cục Du lịch tỉnh Gyeonggi và tổng công ty du lịch hà nội xây dựng một sản phẩm mới. Qua đó, du khách có thêm một lựa chọn hấp dẫn với nhiều điểm đến tiêu biểu ở hàn quốc như: Cung điện Gyeongbok, Bảo tàng dân gian quốc gia, quảng trường phía trước Nhà Xanh, đảo Nami...

Khách việt có thêm cơ hội du lịch hàn quốc giá rẻ

Tường thành Hwaseong, nơi được vua jeongjo cho xây dựng vào cuối thế kỷ 18 để bảo vệ lăng mộ của vua cha, là công trình đỉnh cao của kiến trúc quan sự thời bấy giờ. Năm 1997, nó được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Ảnh: Unesco.

Một trong những điểm đến mới nhất được KTO kết hợp cùng đại diện Việt Nam khai thác là tỉnh Gyeonggi - nơi có thành phố Suwon nổi tiếng với tên gọi "điểm đến của lòng hiếu thảo".

Số tiền du khách cần bỏ ra cho chuyến hành trình seoul - Gyeonggi 5 ngày 4 đêm này là 12.990.000 đồng. Du khách cũng được hưởng các ưu đãi khác như giờ bay đẹp, hãng hàng không thân thiện, khởi hành sớm giúp du khách có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm ở Hàn Quốc...

Theo kết quả thống kê năm 2014 của KTO, lượng khách Việt tới Hàn Quốc tăng 20,9% so với năm 2013.

Xem thêm: Hàn Quốc miễn phí visa cho khách Việt

Anh Minh