728 x 90

Nhiều tour thưởng ngoạn mùa thu giá tốt

Nhiều tour thưởng ngoạn mùa thu giá tốt
Tham gia ITE HCMC 2015, du khách có cơ hội thưởng ngoạn cảnh thu về trên núi đôi Quản Bạ và nhiều quốc gia trên thế giới.
CanhDep.net

Diễn ra từ ngày 10/9 đến 12/9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM), Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM - ite hcmc 2015 dự kiến sẽ thu hút khoảng 300 đơn vị đến từ các hãng lữ hành trong nước và quốc tế, cùng hơn 25.000 lượt khách tham quan.

Tham gia hội chợ năm nay, fiditour mang đến nhiều chương trình du lịch phong phú dành cho các đối tác, khách tham quan và khách mua tour. Các đường tour được giới thiệu tại hội chợ không chỉ phong phú, đa dạng, mà còn có giá tốt, giúp du khách có thêm nhiều cơ hội thưởng ngoạn phong cảnh mùa thu đẹp khắp 3 miền đất nước và trên thế giới.

Nhiều tour thưởng ngoạn mùa thu giá tốt

Hồ Gươm long lanh trong trời thu.

Mùa thu nước Việt với những dấu ấn đặc trưng của từng vùng miền đã hút hồn biết bao người, nhất là những du khách phương xa. Đó là vẻ đẹp mê hồn của những thửa ruộng bậc thang óng ả lúa trĩu bông như chiếc khăn lụa mềm mại quấn quanh các sườn núi, tạo nên bức bích họa tuyệt đẹp ở Đông - Tây Bắc; hay nét tinh tế, lãng mạn của thu Hà thành với hương cốm dịu ngọt, hoa sữa nồng nàn cùng đôi gánh hàng hoa rong ruổi khắp phố phường. Đó còn là những thảm rừng tràm xanh mướt, lao xao tiếng cò, vạc gọi bầy tạo nên bản giao hưởng đầy sống động ở Trà Sư, Gáo Giồng; những món ngon giản dị của miền Tây bưng biền trong mùa nước nổi… Góp thêm vào bức tranh sắc thu Việt Nam là thảm hoa hướng dương vàng rực, kiêu hãnh vươn mình trong nắng ở xứ Nghệ; hay cánh đồng tam giác mạch lãng mạn nơi núi rừng Hà Giang.

Các hành trình thưởng ngoạn này đều được Fiditour ưu đãi từ 500.000 đồng đến hơn một triệu đồng so với thông thường khi đăng ký mua trực tiếp tại hội chợ. Cụ thể như: Mù Cang Chải - Điện Biên - Sơn La - Mộc Châu - Đường Lâm 5 ngày 4 đêm giảm 2,5 triệu đồng còn 7,49 triệu đồng; Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 5 ngày 4 đêm giảm 3,5 triệu đồng còn 7,39 triệu đồng; Hà Nội - Đền Hùng - Lào Cai - Sa Pa - Hạ Long - Tuần Châu - Yên Tử 5 ngày 4 đêm giá chỉ 7,888 triệu đồng; mùa vàng hoa hướng dương 4 ngày 3 đêm giá chỉ 6,99 triệu đồng (giảm 3 triệu đồng); Đồng Sen - di tích Gò Tháp - khu du lịch Gáo Giồng 2 ngày 1 đêm, giá 1,59 triệu đồng; Châu Đốc - Rừng tràm Trà Sư - Vàm Nao 2 ngày 1 đêm, giá từ 1,89 triệu đồng...

Nhiều tour thưởng ngoạn mùa thu giá tốt

Thu về trên núi đôi Quản Bạ.

Đến tham quan gian hàng Fiditour, bên cạnh việc được tư vấn những chương trình tham quan phù hợp nhu cầu với mức giá tốt, du khách còn có thể được nhận các đường tour thưởng ngoạn mùa thu hoàn toàn miễn phí. Với chương trình “May mắn trao tay - Nhận ngay tour miễn phí” được tổ chức vào ngày 12/9, du khách sẽ có cơ hội trúng các giải tưởng là các chuyến du lịch “Mùa vàng Tây Bắc” 5 ngày (trị giá 7,49 triệu đồng); “Đồng Tháp mùa nước nổi” 2 ngày (trị giá 1,59 triệu đồng) hay “An Giang mùa nước nổi” 2 ngày (trị giá 1,89 triệu đồng) để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của mùa thu Việt Nam.

Nhiều tour thưởng ngoạn mùa thu giá tốt

Thế giới chim muôn sống động trong rừng tràm Trà Sư.

Ngoài ra, khách tham quan còn được tham gia các trò chơi để được nhận những phần quà du lịch hấp dẫn; giao lưu với ca sĩ Kyo York - một gương mặt rất thân quen qua các gameshow truyền hình và các bài hát trữ tình Việt Nam. Du khách sẽ cùng Kyo York trò chuyện, chia sẻ về niềm đam mê du lịch, về cảnh quan và con người Việt Nam, thông qua những MV ca nhạc quảng bá du lịch Việt Nam mà anh đã thực hiện, đặc biệt là cảm nhận của anh trong vai trò giám khảo của cuộc thi thiết kế video clip “Beautiful time” do Fiditour phát động.

Liên hệ: Fiditour 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. ĐT: 08. 39141414. Website.

Thư Kỳ