728 x 90

Hàn Quốc dành nhiều ưu đãi tại hội chợ du lịch TP HCM

Hàn Quốc dành nhiều ưu đãi tại hội chợ du lịch TP HCM
Du khách đến với gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm mặc áo Hanbok, tham gia nhiều chương trình đố vui có thưởng và nhận tài liệu hướng dẫn du lịch miễn phí tới quốc gia này.
CanhDep.net

Tổng cục du lịch hàn quốc tại Việt Nam (KTO), Cục du lịch Jeju (JTO) và Cục Du lịch tỉnh Gyeongsangbuk-do sẽ tham gia Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 10 đến 12/9 với gian hàng có diện tích 90 m2 mang chủ đề "Korea - Free & Easy travel" (Hàn Quốc - du lịch thuận tiện và dễ dàng).

Năm nay, gian hàng của KTO sẽ dành nhiều ưu đãi cho các vị khách ghé thăm với các hoạt động như trải nghiệm mặc áo hanbok trong hai ngày 11, 12/9, phân phát miễn phí tài liệu hướng dẫn du lịch, đố vui trúng thưởng... 

Hàn quốc dành nhiều ưu đãi tại hội chợ du lịch tp hcm

Gian hàng của Hàn Quốc tại hội chợ du lịch quốc tế TP HCM - ITE 2015. Ảnh: Korea.

Thông qua "Sổ tay du lịch Hàn Quốc" được tặng miễn phí tại gian hàng của KTO, khách tham quan có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích, những coupon ưu đãi về dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc và thông tin về những sản phẩm du lịch nổi bật trong năm 2015.

Năm nay, KTO cho ra mắt sản phẩm Free & Easy tour, cho phép du khách chủ động sắp xếp lịch trình chuyến thăm quan của mình tại Hàn Quốc cũng như K-pop tour dành riêng cho đối tượng du khách trẻ tuổi.

Anh Minh