728 x 90

Hương vị riêng của bánh Trung thu handmade

Hương vị riêng của bánh Trung thu handmade
Vỏ bánh mềm, vị ngọt thanh lan tỏa nơi đầu lưỡi, nhân bánh sên dẻo nhưng không dính...
CanhDep.net

Nhắc tới Trung thu, người ta không thể không nhắc đến những loại bánh trung thu nướng, dẻo thơm ngon. Mấy năm gần đây, dòng bánh trung thu handmade được ưa chuộng với các loại vỏ bánh mới lạ, thu hút cả những người cao tuổi đã quen với hương vị bánh truyền thống.

Hương vị riêng của bánh trung thu handmade

Theo chị Tạ Trâm, chủ thương hiệu trâm mooncake , một chiếc bánh handmade đạt chất lượng chuẩn thì sau khi bánh nướng xong, khoảng một hai ngày sau bánh lên dầu, dầu tươm trên vỏ bánh ánh lên màu vàng ruộm đẹp mắt. Vỏ bánh mềm không bị khô, cắn một miếng thấy vị ngọt thanh lan tỏa nơi đầu lưỡi, nhân bánh sên dẻo nhưng không dính, có vị ngậy đặc trưng thơm ngon của bánh Trung thu truyền thống.

Nếu như trước đây, bánh handmade chỉ được đặt trong những loại bao bì đơn giản thì hiện tại bánh handmade được lựa chọn để biếu tặng nhiều. "Khách hàng ưu ái đặt tên cho dòng bánh handmade này là bánh Trung thu tươi. Để phục vụ cho nhu cầu biếu tặng, chúng tôi đã thiết kế, in ấn bao bì hộp bánh tinh tế và sang trọng. Ngoài ra hộp bánh còn kèm theo tấm thiệp để mọi người có thể viết thông điệp nhắn gửi yêu thương đến những người mà họ biếu tặng, đặc biệt ý nghĩa với những người nhận quà ở xa", chị Tạ Trâm chia sẻ.

Hương vị riêng của bánh trung thu handmade

Chị Vân Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) tâm sự: "Từ trước đến giờ tôi chưa từng viết bất cứ điều gì cho bố mẹ mình, thậm chí tôi còn rất ngại khi bày tỏ tình yêu với ông bà. Năm nay đi mua bánh Trung thu Trâm Mooncake, thấy có tấm thiệp kèm theo, tôi phải đắn đo mãi mới dám viết vì ngại. Thật bất ngờ, mẹ tôi đọc xong đã bật khóc, bà rất xúc động khi đọc những lời trước đây tôi chưa bao giờ thể hiện. Đúng là có những thứ đơn giản nhưng vô cùng giá trị".

Chị Trâm lưu ý, hiện bánh trung thu handmade được bán nhiều trên các trang rao vặt online và được quảng cáo với những ưu điểm như không chất bảo quản, không phẩm màu, không phụ gia. Loại bánh này có giá thành không rẻ hơn so với các hiệu bán bánh Trung thu uy tín lâu năm, nhưng người mua cũng cần tỉnh táo để lựa chọn những loại bánh chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Hương vị riêng của bánh trung thu handmade

Nếu đang băn khoăn không biết nên mua gì tặng cho người thân yêu mùa Trung thu năm nay thì bánh Trung thu handmade là lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Thư Kỳ