728 x 90

Nét đặc trưng của thực đơn nướng Nhật Bản Omakase

Nét đặc trưng của thực đơn nướng Nhật Bản Omakase
Từ sườn non bò Mỹ rút xương Karubi cho đến phần nạc bụng bò Harami mềm ngọt… đều được chính tay bếp trưởng Yoshi Ueda tuyển chọn kỹ lưỡng.
CanhDep.net

Điều làm nên tinh hoa của ẩm thực Nhật không chỉ dừng lại ở nguyên liệu cao cấp và cách chế biến tinh tế, mà còn ở sự cảm nhận niềm say mê, tài năng, sáng tạo của những người đầu bếp. Vì nét đặc trưng này, các đầu bếp Nhật đã cho ra đời thực đơn Omakase.

Nét đặc trưng của thực đơn nướng nhật bản omakase

Với thực đơn Omakase, điều duy nhất bạn cần làm là trao cho người đầu bếp sự tin tưởng mình dành cho họ, mà không cần đưa ra sự lựa chọn cụ thể về món ăn hay khẩu vị.

Omakase trong tiếng Nhật xuất phát từ động từ “Makasu” - nghĩa là tin tưởng ai đó ngay từ lần đầu tiên. Trong ẩm thực, Omakase là một thực đơn đặc biệt, khi người đầu bếp thỏa sức sáng tạo, tài năng và tâm huyết của mình để mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất và được chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Vì thế, điều duy nhất bạn cần làm là trao cho người đầu bếp sự tin tưởng mình dành cho họ, mà không cần đưa ra sự lựa chọn cụ thể về món ăn hay khẩu vị.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm bếp Nhật, Tổng bếp trưởng của chuỗi nhà hàng nướng và lẩu nhật bản sumobbq - yoshi ueda sẽ làm hài lòng thực khách với thực đơn omakase rất đặc biệt.

Nét đặc trưng của thực đơn nướng nhật bản omakase

Omakase - thực đơn nướng Nhật Bản từ các phần thịt thơm ngon.

Từ sườn non bò Mỹ rút xương Karubi - món ăn được mệnh danh là “ông vua” của món nướng Nhật Bản, cho đến phần nạc bụng bò Harami mềm ngọt, thịt gáy heo Tontoro giòn thơm… đều được chính tay bếp trưởng Yoshi Ueda tuyển chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, các món như dẻ sườn bò Mỹ, nạc vai bò Australia, lưỡi bò nướng… đều hội tụ vào thực đơn nướng Nhật Bản Omakase, với giá từ 190.000 đồng một khách. Bạn còn được tặng kèm salad rong biển, kimchi, soup Miso và rau củ quả nướng để bữa tiệc Omakase thêm trọn vẹn.

Nét đặc trưng của thực đơn nướng nhật bản omakase

Những phần thịt ngon nhất đều có mặt trong thực đơn combo Omakase. Liên hệ: Website. Facebook. Hotline: 1900 6622.

Từ nay tới 31/8, khi thưởng thức thực đơn combo Omakase, bạn sẽ được tặng thêm đồ uống mát lạnh, gồm một bình Sangria trị giá 79.000 đồng khi sử dụng combo Omakase cho nhóm 3 hoặc 4 người và tặng một ly Pepsi khi sử dụng combo Omakase cho một người. Chương trình áp dụng tại hệ thống sumobbq Hà Nội.

Mai Thương