728 x 90

Món ngon châu Á chỉ từ 199.000 đồng

Món ngon châu Á chỉ từ 199.000 đồng
Thực khách sẽ thưởng thức nhiều món lẩu, nướng được chế biến với nguyên liệu tươi, tẩm ướp công phu đậm đà tại nhà hàng Clam BBQ.
CanhDep.net

Khác biệt với các nhà hàng theo đuổi phong cách ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc, clam bbq chọn ra những món ăn tinh túy nhất đến từ thiên đường về ẩm thực Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… để phục vụ thực khách.

Món ngon châu á chỉ từ 199000 đồng

Nhà hàng đầu tiên của CLam BBQ được mở tại khu đô thị Ecopark, thu hút nhiều tín đồ lẩu nướng ở Thủ đô. Tiếp nối sự thành công của nhà hàng đầu tiên, Clam BBQ 2 được mở tại tầng 1 Yên Hòa SunShine, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội giúp thực khách dễ dàng thưởng thức các món lẩu - nướng độc đáo khắp châu Á mà không cần phải đi xa. Dù chưa chính thức khai trương, nhưng nhà hàng đã tiếp đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Clam BBQ được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, không gian đẹp, đồ ăn mới lạ tươi ngon. Các món ăn tại đây được chế biến từ nguyên liệu tươi, tẩm ướp công phu đậm đà lạ miệng, tạo cảm giác mới lạ cho thực khách. Những món ăn đặc biệt đã làm nên thương hiệu của nhà hàng như: lẩu uyên ương đặc biệt, lẩu bí xanh Trung Hoa, lẩu xông hơi kiểu Hong Kong và các món nướng được tẩm ướp hương vị đặc biệt Motreal.

Món ngon châu á chỉ từ 199000 đồng

Nhà hàng có giá buffet lẩu - nướng chỉ từ 199.000 đồng cho menu 30 món ăn phong phú và 259.000 đồng cho menu 50 món ăn, để thực khách thoải mái lựa chọn và có thể ăn thỏa thích mà không phải lo về giá.

Với thiết kế đậm nét Á Đông, không gian hiện đại nhưng nhẹ nhàng, đến với Clam BBQ, thực khách sẽ có những phút giây thư giãn và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, thân thiện và chu đáo, khiến cho thực khách như đang ngồi tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Món ngon châu á chỉ từ 199000 đồng

Liên hệ nhà hàng Clam BBQ: tầng 1 Yên Hòa SunShine, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy. Hotline: 0422622222. Facebook.

Thuộc chuỗi nhà hàng được phát triển bởi Công ty Trần Gia, thành công với những thương hiệu như MooBeetSteak, Á Gia, Kisu Sushi…, Clam BBQ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những địa điểm thường xuyên lui tới của các tín đồ lẩu nướng tại Hà Nội.

Mai Thương