728 x 90

Vietjet tung một triệu vé máy bay giá từ 0 đồng

Vietjet tung một triệu vé máy bay giá từ 0 đồng
Chương trình ưu đãi được áp dụng cho hành trình bay từ 13/8 đến 31/12 trên tất cả chặng bay trong nước.
CanhDep.net

Từ 20 đến 22/7, vietjet dành tặng khách hàng một triệu vé khuyến mại với giá từ 0 đồng trong chương trình "12h rồi, Vietjet thôi!". Ưu đãi áp dụng cho hành trình bay từ 13/8 đến 31/12 (trừ lễ Tết). Vé đã được mở bán tại website, facebook của hãng.

Vietjet tung một triệu vé máy bay giá từ 0 đồng

Hành khách đang làm thủ tục check-in.

Dịp hè này, tại các cảng hàng không trọng điểm như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng…, lượng hành khách tăng trưởng mạnh, trong đó có nhiều hành khách lần đầu đi tàu bay do mua được vé giá tiết kiệm.

Chị Lê Thanh Thư ở Biên Hoà (Đồng Nai) ban đầu định đi tàu Bắc - Nam, nhưng sau đó lại thay đổi kế hoạch khi mua được vé của Vietjet với mức giá tương đương vé tàu. “Lần đầu đi máy bay tôi cũng lo lắng nhưng được hãng hỗ trợ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình, tôi thấy thoải mái, hài lòng và an tâm”, chị Thanh Thư cho biết.

Hành khách Nông Thị Huyền ở Nam Định cũng bỏ ý định đi tàu khi mua được vé máy bay của Vietjet để đưa con vào TP HCM thăm chồng đang công tác. “Thấy tôi có con nhỏ, nhân viên check-in cho vào làn ưu tiên, thời gian làm thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Nếu không có vé giá rẻ, phải đi tàu vất vả có lẽ tôi đã không thực hiện được chuyến đi này”, chị Huyền nói.

Vietjet tung một triệu vé máy bay giá từ 0 đồng

Ưu đãi áp dụng từ 13/8 đến 31/12 trên tất cả chặng bay trong nước.

Hành khách Trần Mạnh Hùng, giảng viên Đại học Đà Nẵng đưa sinh viên sang Hàn Quốc trong chương trình giao lưu văn hoá đã đặt vé của Vietjet từ Đà Nẵng vào TP HCM, sau đó nối chuyến bay sang Incheon (Hàn Quốc). “Giá rẻ là một lý do để lựa chọn, nhưng quan trọng hơn là cảm giác an toàn và tin tưởng. Tôi đã bay nhiều hãng và gần đây thấy chất lượng của Vietjet tăng lên, đặc biệt là quá trình check-in gửi hành lý nhanh chóng và thuận tiện”, anh Hùng chia sẻ.

Nhiều hành khách cho biết lẽ ra sẽ đi nghỉ mát ở vùng biển gần bằng ôtô hoặc đi tàu, nhưng thấy có vé máy bay giá tiết kiệm, hợp lý nên đã thay đổi kế hoạch, đi nghỉ ở các vùng biển xa hơn.

Đợt khảo sát, lấy ý kiến hành khách vừa qua của ngành hàng không ghi nhận sự phản hồi tích cực của nhiều hành khách. Trong đó, có tới 94,1% khách phản hồi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của VietJet. Đây có thể coi là thắng lợi bước đầu của các hãng hàng không trong mùa cao điểm hè năm nay.

Vietjet tung một triệu vé máy bay giá từ 0 đồng

Đoàn sinh viên Đại học Đà Nẵng du lịch Hàn Quốc.

Cục Hàng không ghi nhận 6 tháng qua, các hãng hàng không Việt Nam đã chuyên chở 25 triệu khách trong và ngoài nước, tăng trên 30% so với cùng kỳ 2015. Trong đó, hành khách nội địa là 14 triệu, tăng 33%. Hành khách qua các cảng hàng không đạt gần 38 triệu, tăng 31%. Các năm trước, mức tăng trưởng lượng khách bình quân đạt 15-20%.

Theo lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), ACV đã rất nỗ lực mở rộng, nâng cấp, bổ sung trang thiết bị và rà soát, sắp xếp mặt bằng tại các cảng để đáp ứng nhu cầu khai thác, trong đó có việc đưa nhà ga hành khách mới với các công trình phụ trợ tại cảng hàng không Hải Phòng vào sử dụng. Đồng thời, đơn vị này còn xây dựng mới nhà để xe 5 tầng tại Tân Sơn Nhất và bố trí lại mặt bằng khu vực làm thủ tục hành khách, bổ sung máy soi chiếu an ninh để tăng năng lực thông qua. Ngoài ra, đơn vị còn tiếp tục cải tạo nhà ga hành khách T1 Nội Bài, lắp đặt thêm hệ thống camera giám sát ở khu vực nhà ga hành khách, sân đỗ tàu bay và các khu vực quan trọng khác… để đáp ứng nhu cầu khai thác phục vụ hành khách.

Là hãng hàng không nội địa có đợt tăng tải hè lớn, đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, hãng đã tăng cường hơn 5.700 chuyến bay, cung ứng thêm hơn một triệu vé cho người dân và du khách với nhiều lựa chọn về chặng bay và thời gian bay cùng chi phí tiết kiệm. Chính sách giá vé của hãng đã góp phần tăng sự lựa chọn cho hành khách đi lại mùa cao điểm.

Mai Thương