728 x 90

Mùa thu châu Âu mê đắm lòng người

Mùa thu châu Âu mê đắm lòng người
Châu Âu mùa thu đẹp như một giấc mộng với những con đường lá phủ sắc vàng, sắc đỏ và những kỳ quan vĩ đại của nhân loại.
CanhDep.net

Nước Italy ghi dấu đầu tiên trong hành trình 2 tuần khám phá châu âu bằng sự kiêu sa, cổ kính của thành Rome. Đến đây, du khách luôn muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của món pizza chính gốc bán trong nhà hàng ven quảng trường Thánh Pierre và ném đồng xu xuống đài phun nước Trevi Fountain để ước nguyện. 2.000 năm trôi qua, đấu trường Colosseum vẫn được coi là biểu tượng của Rome.

Mùa thu châu âu mê đắm lòng người

Trong lòng Italy, quốc gia Vatican phô bày vẻ tráng lệ. Quần thể kiến trúc kỳ vĩ này có nhà nguyện Sistine với bức bích họa trên mái vòm cao 136m của đại danh họa Michenlangelo vẹn nguyên màu sắc và đường nét. Sự giàu có và sức mạnh quyền lực của Vatican thể hiện qua hàng cột và tượng tuyệt đẹp trên quảng trường trước nhà thờ Thánh Peter…

Rời Rome, hành trình đưa bạn tới thăm tháp nghiêng Pisa đứng vững từ thế kỷ 12 bất chấp độ nghiêng kỳ lạ. Kế tiếp là thành phố Florence với những cửa hàng đồ da, đồ bạc mỹ nghệ. Quảng trường Michenlangelo, nhà thờ Doumo có đường nét lạ lùng và những mảng ghép cẩm thạch rực rỡ. Hành trình tiếp tục đưa bạn tới Venice, thành phố lãng mạn bậc nhất châu Âu với quảng trường San Marco rợp cánh bồ câu trên pho tượng vàng, chàng trai đẹp như thần Apolo chèo thuyền gondola đưa khách len lỏi khắp các dòng kênh. Ngôi nhà xưa kia nàng Juliet đã nghiêng người trên ban công để chờ đón chàng Romeo hiện hữu tại Verona. Tiếp đó, bạn được đến Milan, thành phố có ngôi nhà thờ kỳ vĩ có những tháp nhọn vươn thẳng lên trời xanh.

Mùa thu châu âu mê đắm lòng người

Phía trước là Thụy Sĩ quyến rũ bởi đỉnh núi Titlis quanh năm tuyết phủ. Từ Lucerne đến Zurich, Schaffausen và Titisse, mỗi nơi đều phô bày cảnh quan thiên nhiên kỳ thú, khi là ngọn thác Rhine đẹp nhất châu Âu, lúc lại là khu rừng Đen kỳ bí có hàng nghìn thân cây sam cổ thụ bao bọc những thác nước và nhà gỗ cổ xưa…

Sau đó, du khách được sang Đức với thành phố Frankfurt tráng lệ, nơi có những tòa nhà mái nhọn nhiều màu sắc. Vào ngày chủ nhật, phiên chợ trời bên dòng Main được mở với hàng trăm món hàng cổ từ những tấm thảm tuy cũ đến chiếc máy ảnh cổ kính từ Thế chiến II hay bạc gia dụng.

Hà Lan gây ấn tượng mạnh cho du khách với cối xay gió bên những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu cùng hệ thống kênh đào từ thế kỷ 17. Yên bình và cổ kính, nước Bỉ với thủ đô Brussels chào đón bạn với những công viên đầy hoa, ngắm lũ sóc chuyền cành, đàn bồ câu nhởn nhơ nhặt vụn bánh trên sân quảng trường. Cũng ở thành phố này, pho tượng Manekan Pis - chú bé đứng tè đã đi vào lịch sử nhân loại là điểm ghé thăm không thể lãng quên.

Đến Pháp, du khách sẽ được chiêm ngưỡng Paris tráng lệ từ tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, cung điện Versailles hay Khải hoàn môn. Paris còn khiến tín đồ thời trang đắm say với các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đặc biệt tập trung trên đại lộ Champs-Élysées. Du thuyền trên dòng sông Seine, ngắm nhìn các hoạt động giải trí sôi động trên đường phố cũng là một hoạt động thú vị khi tới Pháp.

Mùa thu châu âu mê đắm lòng người

công ty du lịch vietrantour tổ chức tour Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 10 ngày giá chỉ 69,9 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể chọn gói tour Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sĩ - Italy 15 ngày giá 99,9 triệu đồng. Vietrantour là một trong những đơn vị lữ hành đầu tiên ở phía Bắc bán tour và thanh toán trực tuyến cho khách du lịch. Đến nay Vietrantour đã mở các chi nhánh, đại lý du lịch ủy quyền ở hầu hết thành phố trọng điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Thanh Hóa, Tuyên Quang… và phục vụ trên 108.000 lượt khách đến trên 4.000 tuyến điểm du lịch trong nước và quốc tế. Với vị thế là đối tác số một của hãng hàng không quốc gia trong và ngoài nước, hãng lữ hành này đã đón nhận nhiều giải thưởng như bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch vì sự đóng góp tích cực trong 10 năm; Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013…

Công ty du lịch Vietrantour, 49 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3943 8777 – Tư vấn nhanh: 0943 12 13 18 (Quốc tế) - 0943 12 13 16 (Nội địa) - Web: www.vietrantour.com.vn

Phương Thảo