728 x 90

Những câu chuyện rùng rợn về ngôi nhà ma ám ở Malaysia

Những câu chuyện rùng rợn về ngôi nhà ma ám ở Malaysia
Lần lượt từng người đến thuê nhà đều phải dọn đi sau một thời gian ngắn. Những câu chuyện rùng rợn liên quan đến một ngôi nhà cũ ở Malaysia có thể sẽ khiến bạn cảm thấy "ớn lạnh"....
CanhDep.net
Lần lượt từng người đến thuê nhà đều phải dọn đi sau một thời gian ngắn.

Những câu chuyện rùng rợn liên quan đến một ngôi nhà cũ ở Malaysia có thể sẽ khiến bạn cảm thấy "ớn lạnh".

Cách đây 1 thập kỷ, một người quản lý dự án tên Gerard Raj (lúc này đang ở độ tuổi đôi mươi) đã mua lại 1 căn nhà nằm trên đường Kelana Jaya ở thành phố Petaling Jaya. Trong tuần đầu tiên Gerard dọn đến sống ở nhà mới, mọi việc đều diễn ra bình thường, thế nhưng một tháng rưỡi sau đó, anh bắt đầu nhận thấy những hiện tượng đáng sợ xảy ra trong nhà.

"Lúc tôi đang xem TV, tự nhiên TV chuyển sang một kênh tiếng Hoa. Những bóng đèn trong phòng ngủtoilet không thể tắt được. Một lần nọ lúc đang ngủ, tôi nghe thấy tiếng cửa toilet kêu cót két", Gerard kể lại.

Những câu chuyện rùng rợn về ngôi nhà ma ám ở malaysia

Ngôi nhà cũ trên đường Kelana Jaya ở thành phố Petaling Jaya, Malaysia có nhiều hiện tượng kỳ lạ khiến những người sống ở đây khiếp sợ - Ảnh minh họa

Gerard cho biết thêm, anh luôn cảm thấy như có ai đó cứ nhìn chằm chằm vào anh từ phía ngưỡng cửa.

Một ngày nọ sau khi tắm xong, Gerard nhận thấy cánh cửa phòng ngủ mở toang dù trước đó anh đã đóng nó lại. Lần khác, sau khi vào giường ngủ anh bỗng nghe thấy tiếng ai đó chạy từ toilet ra đại sảnh. Lúc này, bóng đèn trong phòng ( bình thường không thể tắt được) tự nhiên vụt tắt.

"Đêm đó, tôi đã cầu nguyện cả đêm và hầu như không thể ngủ được. Khi điện thoại báo thức lúc 5h sáng, tôi nhanh chóng thay quần áo và vội vã ra khỏi nhà đi làm mà thậm chí không tắm rửa gì cả.", Gerard nhớ lại.

Hôm đó sau khi đi làm về, Gerard mời cha mình đến nhà ở lại qua đêm. Lúc hai cha con ngồi xem TV, cha của Gerard lấy thuốc hút, kỳ lạ thay, khói thuốc và ông nhả ra có hiện lên hình ảnh một người nào đó. Cha của Gerard lập tức nắm tay anh và kéo anh ra ngoài. Họ thậm chí không tắt TV và sau đó không trở về nhà nữa.

Ngay ngày hôm sau, Gerard chuyển về sống ở nhà cha mình. Căn nhà của Gerard bị bỏ hoang trong 5 tháng rồi sau đó có người đến thuê.

Những câu chuyện rùng rợn về ngôi nhà ma ám ở malaysia

Chủ nhà luôn cảm thấy có ai đó nhìn chằm chằm vào mình từ ngưỡng cửa - Ảnh minh họa

Trong tháng đầu tiên, gia đình thuê nhà của Gerard than phiền với anh về chuyện bóng đèn trong phòng ngủ không thể tắt được. Rùng rợn hơn, người thuê nhà cho biết đã nhìn thấy đứa con trai 3 tuổi nói chuyện với bức tường trong phòng ngủ.

Gia đình nói trên ở được 6 tháng rồi chuyển đi nơi khác, chấp nhận bị mất khoản tiền đặt cọc vì đã vi phạm hợp đồng thuê nhà.

Người thuê nhà tiếp theo là một người nước ngoài. Trong vòng 1 năm đầu, ông ta không hề than phiền gì về căn nhà. Khi Gerard ghé qua thăm nhà, anh nhận ra người này phải đi vắng thường xuyên vì công việc.

Sang năm thứ 2, người đàn ông kia ít vắng nhà hơn và lúc này ông bắt đầu than phiền rằng chốt cửa nhà vệ sinh tự mở, rồi ông cũng không thể chuyển kênh TV. Dù vậy, là một người không tin vào những hiện tượng huyền bí, người đàn ông này cuối cùng đã bỏ tiền ra mua hẳn căn nhà.

Nhưng 8 tháng sau, ông ta đã gọi cho Gerard và nhờ anh tìm giúp một người trừ tà. Ông kể với Gerard rằng bản thân cảm thấy có ai đó dõi theo mình, bạn gái ông ta cũng nói rằng có ai đó cứ cố chạm vào cô trên giường và nhìn chằm chằm khi cô đang tắm. Mọi thứ bất thường diễn ra vào khoảng 11h tối và tiếp diễn cho đến 3h sáng.

Một vị linh mục Cơ Đốc đã được mời đến để thanh tẩy ngôi nhà. 2 tháng sau đó, người đàn ông ngoại quốc đăng bán ngôi nhà, đó cũng là lần cuối cùng Gerard nghe tin tức về ngôi nhà ma ám này.