728 x 90

Món ngon Hà Nội giữa Sài Gòn

Món ngon Hà Nội giữa Sài Gòn
Nem ốc và bún chả có sự kết hợp hương vị truyền thống khéo léo và độc đáo của Hà Nội, giúp cho thực khách Sài Gòn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.
CanhDep.net

Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và thường xuyên được các du khách quốc tế đánh giá vào top những món ăn ngon nhất.

Để mang lại món ăn truyền thống và đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực Hà Nội của người dân TP HCM, quán bún chả Thăng Long mang đến món “tủ”, đặc biệt là nem ốc (chả giò ốc) cho nhiều thực khách.

Tại quán, nem ốc được làm từ nguyên liệu chính gồm thịt nạc heo xay nhuyễn, ốc luộc băm nhỏ, lá lốt, cà rốt, hành tây, hạt tiêu và các gia vị khác. Đây cũng được xem là một trong những món ăn lạ của Hà Nội tại Sài Gòn. Vị nem ốc thơm ngậy mùi lá lốt mang lại hương vị rất riêng, mà không phải thơm mùi nấm hương như ở nem rán (chả giò).

Món ngon hà nội giữa sài gòn

Món nem ốc đặc biệt.

Bún chả được xem là món ăn quen thuộc của người Hà Nội, nhận rất nhiều lời khen ngợi và lọt danh sách 10 món đường phố tuyệt nhất thế giới. National Geographic trích dẫn lời một nữ du khách tên Erin F - người từng thưởng thức bún chả Hà Nội rằng: "Chúng tôi tình cờ thấy người phụ nữ đứng ở góc phố nướng những miếng thịt và chả băm trên vỉ than, mùi thơm phải nói là ngây ngất". Món ăn này đặc sắc bởi có sự kết hợp hương vị khéo léo và thơm ngon độc đáo riêng.

Món bún chả Hà Nội không chỉ được người dân thủ đô và thực khách nước ngoài mê mẩn, mà còn là món yêu thích của nhiều thực khách tại Sài Gòn. Vì vậy, quán Bún chả Thăng Long còn phục vụ cả món ăn này theo cách truyền thống và đúng vị.

Món ngon hà nội giữa sài gòn

Bún chả Hà Nội tại quán giữ được đúng vị Bắc

Quán phục vụ tại chỗ và giao hàng từ 6h đến 22h hàng ngày, buổi trưa thường đông hơn, nên thực khách cần đặt trước 11h để đảm bảo có món bún chả ngon ăn tại nhà hay văn phòng. Hiện quán đẩy mạnh dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí (www.buncha.vn) tại TP HCM, nhằm thuận tiện cho khách hàng thưởng thức món bún chả và nem ốc, nem rán ngay tại nhà.

Món ngon hà nội giữa sài gòn

Thực khách có thể lựa chọn thêm nem rán (chả giò).

Từ ngày 1/5 đến hết ngày 10/5, quán có chương trình “Mua 5 tặng 1”, áp dụng với thực khách thưởng thức tại quán hoặc chính sách giao hàng không thay đổi. Theo đó, thực khách thưởng thức 5 phần bún chả sẽ được tặng thêm 1 phần.

Liê hệ: Bún chả Thăng Long: A75/6F/40 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình. Đặt món gọi: 0918 558 558. Đặt trực tuyến tại đây. Vào đây xem đường tới quán.

Thư Kỳ