728 x 90

Lỡ tuần trăng mật vì dọa giết phi hành đoàn

Lỡ tuần trăng mật vì dọa giết phi hành đoàn
Do uống quá nhiều rượu dẫn đến say xỉn, một du khách Anh dọa dẫm phi hành đoàn trên máy bay, sau đó bị tam giữ tại Bermuda và phải để người vợ đi trăng mật một mình.
CanhDep.net

Một du khách có tên Mohammed Khelya, 22 tuổi, đến từ hạt Lancashire – Anh lên chuyến bay của Hãng hàng không Thomas Cook tới cuba để hưởng tuần trăng mật cùng vợ hôm 25/11. Tuy vậy, hành trình đã không diễn ra suôn sẻ như dự kiến.

Lỡ tuần trăng mật vì dọa giết phi hành đoàn

Thomas Cook - hãng hàng không đã chở hai vợ chồng Mohammed Khelya đến Cuba.

Trước khi lên máy bay, anh này uống một chai rượu miễn thuế và sau đó trở nên giận dữ. Ngồi trên phi cơ, người chồng trẻ tuổi liên tục cãi vã với vợ mới cưới và bực tức, bắt cô phải đổi chỗ ngồi.

Thậm chí, Khelya còn đưa ra lời dọa giết tất cả mọi người và hành xử rất thô lỗ với các hành khách khác trên chuyến bay. Cuối cùng, anh bị phi hành đoàn bắt giữ, sau đó chuyển tới tòa án ở Halmiton - thủ đô bermuda

Nếu không muốn chịu án tù 4 tháng, vị khách này phải nộp phạt 2.000 USD vì tội say xỉn trên máy bay và 1.000 USD cho cáo buộc đe dọa phi hành đoàn. Trong khi đó, vợ của Khelya tiếp tục bay đến Cuba một mình theo lộ trình dự kiến ban đầu về tuần trăng mật của hai vợ chồng.

Hương Chi
(Theo News)