728 x 90

Đón Tết ở Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí tiết kiệm

Đón Tết ở Thổ Nhĩ Kỳ với chi phí tiết kiệm
Du khách sẽ được đón giao thừa trên vùng đất hàng nghìn năm tuổi cùng cơ hội du lịch giá rẻ với mức chiết khấu 5% trong ngày mua sắm trực tuyến 5/12 tới.
CanhDep.net

thổ nhĩ kỳ là đất nước hai lục địa nổi tiếng với thành phố istanbul , từng được bình chọn là vị trí quán quân trong bảng xếp hạng “Điểm đến hay nhất thế giới năm 2014”. Đa số du khách thường thu xếp một hành trình dài 10 ngày, 9 đêm để du ngoạn vùng đất này dù biết chừng đó thời gian có lẽ chưa đủ để khám phá hết quốc gia huyền thoại này.

Du khách không chỉ được thăm những công trình cổ đại, đón bình minh trên khinh khí cầu từ độ cao 600 m hay ngâm mình trong suối khoáng thiên nhiên ở lâu đài bông trắng muốt mà còn trải nghiệm những phút giây tận hưởng dịch vụ sang trọng tại khách sạn 4-5 sao, thưởng thức những bữa ăn đặc trưng phong cách Thổ..

Đón tết ở thổ nhĩ kỳ với chi phí tiết kiệm

Ngắm bình minh trên khinh khí cầu tại Cappadocia - Thổ Nhĩ Kỳ. 

Để hiểu hơn về đất nước, con người nơi đây, bạn có thể ghé thăm đúng dịp tết Nguyên đán, ngắm nhìn Thổ Nhĩ Kỳ trong thời khắc chuyển giao năm mới. Và nếu đặt chỗ trong “Ngày mua sắm trực tuyến” 5/12 tới, tour du lịch có thể đạt mức khuyến mãi 5%.

Nếu không muốn du xuân ở nước ngoài, riêng với hành trình nội địa, trong dịp này, bạn cũng có cơ hội hưởng ưu đãi tới 42%, giá chỉ từ 2,2 triệu đồng mỗi khách cho chuyến nghỉ dưỡng tại resort 4 sao ở biển Lăng Cô trong 3 ngày, 2 đêm. Nằm tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Lăng Cô Beach Resort được xem là điểm nghỉ dưỡng thú vị với bãi tắm riêng, phòng nghỉ tiện nghi, cảnh sắc thiên nhiên hữu tình.

Đón tết ở thổ nhĩ kỳ với chi phí tiết kiệm

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô Beach Resort.

Du khách có thể đặt các tour trên qua trang web Gotadi.com trong “Ngày mua sắm trực tuyến 2014”- Chương trình do Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức.

Cũng trong dịp này, Gotadi.com ưu đãi một số chương trình tour khác như sau:

Du thuyền 4 sao Bhaya, khởi hành từ Hà Nội (2 ngày 1 đêm): giá chỉ từ 2,21 triệu đồng.
Du thuyền 5 sao Âu Cơ, khởi hành từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm): giá chỉ từ 5,015 triệu đồng.
Free & Easy Havana Nha Trang 5 sao giá chỉ từ 3,209 triệu đồng.
Free & Easy Cửu Long Phú Quốc Resort 3 sao giá chỉ từ 3,33 triệu đồng.
Du lịch Hàn Quốc (4 ngày 3 đêm): chỉ còn 11,59 triệu đồng.
Du xuân Hàn Quốc (4 ngày 3 đêm): chỉ còn 14,59 triệu đồng.

Liên hệ:
Văn phòng TPHCM: 55 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1.
Văn phòng Hà Nội: 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
Email:
sales.sgn@gotadi.com.
Website: www.gotadi.com.
Tổng đài: 1900 9002.

Minh Thảo