728 x 90

Hơn 40 hành trình thu đông giá ưu đãi

Hơn 40 hành trình thu đông giá ưu đãi
Du khách sẽ có cơ hội được giảm giá lên đến gần 5 triệu đồng, áp dụng cho hơn 40 hành trình du lịch trong nước và quốc tế dịp cuối năm.
CanhDep.net

Những chuyến đi hưởng mức ưu đãi trên thuộc chương trình “Thay lời cảm ơn” của Fiditour. Đây là một trong số các hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó, tin cậy và ủng hộ để 14 năm liên tiếp hãng lữ hành này đón nhận “Giải thưởng Du lịch Việt Nam”.

Với các hành trình nội địa, Phú Quốc nổi lên như một thiên đường nghỉ dưỡng và được tạp chí uy tín National Geographic (Mỹ) xếp thứ 3 trong top “Những điểm đến lý tưởng mùa thu - đông 2014”. Ban ngày, nơi đây gây ấn tượng bởi vẻ tĩnh lặng của nhiều bãi biển xanh trong bên những vạt rừng nguyên sinh bạt ngàn. Đêm về, Phú Quốc bừng lên sôi động với khu chợ đêm Dinh Cậu tấp nập du khách đến thưởng thức các món hải sản lạ, tươi rói và có kích thước lớn hơn nhiều so với khi ăn trong đất liền.

Bên cạnh đó, Côn Đảo - nơi từng là “thiên đường bị lãng quên” giờ đây vụt sáng thành hiện tượng du lịch, thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Ngoài nét quyến rũ vốn có của những bãi tắm hoang sơ, vắng bóng người, vùng đất này còn ghi điểm với các hoạt động khám phá thiên nhiên và đời sống sinh vật biển. Trong đó, các gợi ý tiêu biểu gồm lặn ngắm san hô, xem rùa biển đẻ trứng, thám hiểm rừng nguyên sinh, tìm kiếm dấu vết các loài động vật quý…

Hơn 40 hành trình thu đông giá ưu đãi

Biển xanh - hải đảo tiếp tục là điểm đến thu - đông được du khách ưa chuộng.

Nha Trang - đảo Bình Ba, bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng), Phan Thiết... cũng là những sự lựa chọn hấp dẫn không kém. Đây đều là các vùng biển không chỉ cuốn hút du khách bởi những bãi tắm đẹp, nhộn nhịp, đông vui, mà còn hấp dẫn với nhiều trò thể thao cảm giác mạnh như lướt ván, canô kéo dù, môtô nước…

Riêng cho các chuyến du ngoạn nước ngoài, từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau là thời điểm tốt để bạn đi theo những cung đường hành hương linh thiêng. Trong đó, Sri Lanka nổi lên như một gợi ý độc đáo nhờ nét hoang sơ đầy bí ẩn của những di tích nghìn năm tuổi. Tại đây vào mỗi sáng, khách phương xa dễ bắt gặp hình ảnh người dân tay mang xôi, đầu đội hoa sen lên chùa lễ Phật, tạo nên nét văn hóa truyền thống mà khó có thể tìm thấy ở một nơi khác trên thế giới.

Ở nhiều quốc gia còn lại trên thế giới, sắc thu lại bao phủ một gam màu lãng mạn. Tới Nhật, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng mùa lá đỏ trứ danh tại cố đô Kyoto, thử mặc kimono và đi xe kéo như những cư dân thời xưa. Không chỉ vậy, mùa ngân hạnh đổ lá vàng trên khắp nước Hàn cũng đưa bạn hòa mình vào bức tranh mơ phai quyến rũ. Khi tham gia các hoạt động dã ngoại ngoài trời như đi xe đạp đôi, chèo thuyền, leo núi… dưới bầu trời thu nơi này sẽ đọng lại trong bạn những trải nghiệm khó quên.

Hơn 40 hành trình thu đông giá ưu đãi

Mùa lá đỏ (mimoji) đẹp quyến rũ ở Nhật Bản.

Riêng tại châu Âu, sự nổi tiếng của mùa thu đã trở thành bất hủ, lưu dấu ấn trong các tác phẩm nghệ thuật của nhân loại. Từ Pháp, Thụy Sĩ, Italy… đâu đó, bạn đều có thể bắt gặp thảm lá vàng cuốn theo gió tại các quảng trường trăm tuổi và những nụ hôn ngọt ngào trao nhau trên từng góc phố. Trời Âu luôn biết cách gây ấn tượng với lữ khách nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, nền ẩm thực tinh tế và văn hóa sống chậm điển hình của những người Âu chính gốc.

“Du lịch Việt Nam” là giải thưởng uy tín thường niên được trao tặng cho những hãng lữ hành có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của ngành du lịch. Trong khuôn khổ giải thưởng này, fiditour vừa được vinh danh tại 3 hạng mục: Topten "Lữ hành quốc tế hàng đầu đón khách du lịch vào Việt Nam"; hạng nhì "Lữ hành quốc tế hàng đầu đưa khách đi du lịch nước ngoài" và hạng nhì "Lữ hành nội địa".

Hơn 40 hành trình thu đông giá ưu đãi

Ông Đặng Trung Nghĩa (thứ 5 từ phải qua) trong khuôn khổ “Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2013”.

Nhân sự kiện này, công ty còn tổ chức chương trình “Thay lời cảm ơn” với nhiều quà tặng hấp dẫn và chính sách giảm giá tour trực tiếp cho khách hàng. Ngoài ra, người cao tuổi và trẻ em sẽ có những phần quà ý nghĩa. Chương trình kéo dài từ ngày 1/10 đến 31/12. Chi tiết các đường tour được ưu đãi đặc biệt, xem tại đây.

Liên hệ Fiditour - 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Website: http://bit.ly/Fiditour-thayloicamon. ĐT: 08 3914 1414 để được tư vấn chi tiết.

(Nguồn: Fiditour)