728 x 90

Hàng không kết nối doanh nghiệp Việt và thị trường Mỹ

Hàng không kết nối doanh nghiệp Việt và thị trường Mỹ
Với 18 chuyến xuyên Thái Bình Dương mỗi ngày, thời gian bay ngắn cùng lịch trình hợp lý, American Airlines sẽ mang đến một không gian thoải mái và thuận tiện cho hành khách cũng như các doanh nhân thường xuyên đi công tác.
CanhDep.net

Thị trường mỹ luôn là mảnh đất vàng và là nơi các doanh nghiệp Việt muốn tìm đến để mở rộng thị trường và khẳng định thương hiệu. Thời gian gần đây, hiệp định hợp tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương đang có những diễn biến thuận lợi, là một tín hiệu vui cho các doanh nghiệp đẩy nhanh việc tìm kiếm đối tác và điểm đến cho sản phẩm của mình tại Mỹ.

american airlines là hãng hàng không lớn trên thế giới về lượng khách vận chuyển tính theo độ dài hành trình bay và quy mô đội tàu bay. Hãng đã và đang khai thác đường bay, vận chuyển hành khách giữa Việt Nam và Mỹ trong hơn 10 năm qua.

Hãng chính là cầu nối đưa doanh nghiệp Việt đến Mỹ với mạng đường bay rộng và tần suất chuyến bay dày đặc. Với 18 chuyến bay xuyên Thái Bình Dương mỗi ngày, hành khách sẽ khởi hành rất thuận lợi từ Hà Nội, TP HCM hoặc Đà Nẵng đến các thành phố tại Mỹ như Dallas, Los Angeles, New York, Chicago, Boston… Từ đó bay đi hơn 260 điểm trong nội địa Mỹ, Canada, Mexico, vùng Caribbean Trung Mỹ và Nam Mỹ.

Hàng không kết nối doanh nghiệp việt và thị trường mỹ

Chỉ trải qua một đêm trên máy bay để đến Mỹ, hành khách giữ được sự tỉnh táo, khỏe mạnh và không có cảm giác chênh lệch múi giờ.

Với thời gian bay ngắn, lịch bay hợp lý, hành khách sẽ chỉ trải qua một đêm trên máy bay để đến Mỹ, ít có cảm giác chênh lệch múi giờ và luôn tỉnh táo với một tinh thần sảng khoái. Đối với các doanh nhân thường xuyên đi công tác, điều này rất thuận tiện và quan trọng.

Mỗi năm, hãng đã đưa các doanh nghiệp Việt đến hàng nghìn hội chợ triển lãm với đủ ngành nghề được diễn ra tại Mỹ như: hội chợ quốc tế may mặc tại Las Vegas, hội chợ triển lãm thủy sản Bắc Mỹ, hội chợ giày quốc tế WSA, hội chợ đồ nội thất và trang trí… Đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt để tiếp cận và quảng bá sản phẩm.

Trên mỗi máy bay của hãng, số chỗ ngồi được bố trí ít hơn so với thông thường, giúp hành khách thoải mái trong không gian rộng rãi. Đặc biệt, hành khách sử dụng dịch vụ hạng nhất và hạng thương gia sẽ luôn cảm nhận được sự tiện nghi, thuận lợi khi làm việc cũng như nghỉ ngơi trong suốt hành trình bay với hệ thống ghế ngồi thiết kế đặc biệt.

Hàng không kết nối doanh nghiệp việt và thị trường mỹ

Ghế ngồi được tạo không gian riêng để nghỉ ngơi và làm việc trong suốt hành trình bay.

Bên cạnh dịch vụ về ghế ngồi, hành khách đi hạng thương gia còn được tận hưởng những lợi ích khác như phòng chờ, được quyền mang theo 3 kiện hành lý, mỗi kiện lên đến 32 kg (khách sử dụng hạng phổ thông được mang theo 2 kiện hành lý, mỗi kiện 23 kg) và được ưu tiên lấy hành lý trước khi máy bay hạ cánh. Đối với những hành khách có lịch trình đi công tác nhiều điểm hay kết hợp thăm thân nhân trong nội địa Mỹ, mỗi khách sẽ được miễn phí phí ký gửi hành lý suốt hành trình và miễn phí một điểm dừng trung chuyển.

Liên hệ: Văn phòng đại diện American Airlines tại Việt Nam

- Văn phòng TP HCM - 194 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Điện thoại: (84-8) 39 330 330 - Fax: (84-8) 39 330 633. Email: salesgn.aa@hgtravel.com
- Văn phòng Hà Nội - 47 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (84-8) 39 330 330 - Fax: (84-8) 37 333 337. Email: salehan.aa@hgtravel.com

Thư Kỳ