728 x 90

Chọn áo khoác phù hợp cho phượt thủ

Chọn áo khoác phù hợp cho phượt thủ
Một chiếc áo khoác tốt phải có đủ chức năng chống thấm, cản gió, giữ ấm giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến khám phá núi rừng, hang động, du lịch đường dài.
CanhDep.net

áo khoác gió là trang phục không thể thiếu đối với các phượt thủ, nhất là khi đi trên những địa hình núi cao, rừng sâu hay qua từng vùng có khí hậu khắc nghiệt.

Ngoài kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể lựa chọn áo khoác gió theo các thương hiệu lớn vì tuân thủ những phong cách thiết kế và sử dụng công nghệ thời trang nhất định. Sau đây là một số lựa chọn về thương hiệu áo gió và áo khoác thể thao cho chuyến đi của bạn.

Schoffel

Schoffel là hãng thời trang Đức rất nổi tiếng tại châu Âu. Thương hiệu này sử dụng những công nghệ cho quần áo ngoài trời như trượt tuyết, trượt ván, leo núi dã ngoại, leo núi thể thao. Các thiết kế của Schoffel sử dụng loại vải Tactel nhẹ rất bền, kết hợp với công nghệ chống nước Gore-Tex và các khóa chịu lực tốt.

Áo khác Schoffel vừa giữ nhiệt, cản gió nhưng lại thoáng. Tuy nhiên, các thiết kế áo khoác của Schoffel theo hướng đơn giản, không có nhiều họa tiết cầu kỳ. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những người ưa phong cách đơn giản, cổ điển, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

O’Neill

Chọn áo khoác phù hợp cho phượt thủ

Mùa đông ở Bắc Mỹ rất giá lạnh và thường có tuyết rơi. Do đó các hãng thời trang Mỹ đã phát triển các công nghệ vải dệt để phục vụ cho các hoạt động ngoài trời trong mùa đông. Nếu bạn chuẩn bị cho những chuyến đi dài hay hoạt động nặng thì dòng áo khoác Original Adventure của O’neill sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Các thiết kế của O’neill thường có một màu, đơn giản và phù hợp với mọi lứa tuổi. Công nghệ chủ lực của O’neill sử dụng trong các sản phẩm là Hyperdry. Đây là công nghệ nano chống thấm nước cho phép vải khô nhanh, nhưng vẫn có độ thoáng và mềm mại tự nhiên. Nhẹ, ấm và bền là đặc điểm nổi bật của O’neill Original Adventure Series.

M-Limited

Chọn áo khoác phù hợp cho phượt thủ

Hàn Quốc là một trong những kinh đô thời trang của châu Á, nổi tiếng với phong cách hiện đại, cá tính, mà không kém phần trẻ trung thanh lịch. Khí hậu ôn đới, khô với mùa đông lạnh có tuyết rơi là đặc điểm khiến cho các tín đồ yêu thời trang có rất nhiều lựa chọn từ các hãng thời trang Hàn Quốc trong mùa đông.

Người Hàn Quốc rất thích đi leo núi dã ngoại, nên các dòng áo khoác phù hợp cho hoạt động này rất phong phú. M-Limited là thương hiệu thời trang nổi tiếng về áo jacket có thiết kế rất hiện đại, bắt mắt. Chất liệu áo gió của M-Limited rất thoải mái khi vận động. Chất liệu vừa thoáng, nhưng vẫn giữ ấm cơ thể. Áo gió M-Limited là sự lựa chọn của các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng như JaeJoong, Junsu và Yuchun của JYJ. Các thiết kế của M-Limited vừa đảm bảo các tính năng của sản phẩm áo gió, vừa thời trang, trẻ trung và hiện đại.

Dickies

Chọn áo khoác phù hợp cho phượt thủ

Nếu O’Neill với các thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng thì Dickies là thương hiệu được biết đến nhiều hơn với áo khoác cho nam giới. Xuất phát từ việc sản xuất đồng phục cho quân đội trong Thế chiến II và sau đó là các trang phục bảo hộ, thiết kế của Dickies hơi cứng nhắc, nhưng lại có dáng vẻ nam tính và đàn ông hơn các thương hiệu khác.

Áo khoác Dickies có kiểu dáng, màu sắc đơn giản, hai lớp hay ba lớp giữ nhiệt tốt, nhưng vẫn thoáng mát. Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều thương hiệu và kiểu dáng áo khoác cho chuyến đi, Dickies sẽ là một lựa chọn đơn giản và hợp lý.

Hưng Thịnh

Tháng 10, 11, 12 là thời điểm thích hợp nhất cho những chuyến khám phá núi rừng, hang động hay du lịch đường dài. Lựa chọn đúng áo khoác sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Một chiếc áo khoác tốt phải có đủ các chức năng: chống thấm, cản gió, giữ ấm. Tùy vào nhiệt độ và điều kiện nơi đến mà bạn có thể lựa chọn áo 1, 2 hay 3 lớp. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo khoác phù hợp với nhu cầu tại hệ thống 5 cửa hàng bán lẻ đồ du lịch - dã ngoại Umove Travel & Outdoor Gear hoặc truy cập tại đây để đặt hàng.